Sử dụng ít thì nên mua hay thuê máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Với nhu cầu photocopy, in không nhiều. Mỗi tháng chỉ khoảng 1 – 2 ngàn tờ thì nên mua máy photocopy. Máy photocopy đa năng để bàn công suất quá thấp, lại hay lỗi. Nên tôi muốn sử dụng máy photocopy A3 để dùng ổn hơn. Không biết nhu cầu sử dụng như vậy thì nên mua hay thuê máy photocopy là hợp lý.

1 Máy photocopy hoặc máy in để bàn chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ít
  • Máy photocopy hoặc máy in để bàn có thể đáp ứng tốt với nhu cầu sử dụng ít. Mỗi tháng in hay photocopy 1 – 2 ngàn tờ là việc bình thường. Tuy nhiên, những ngày sử dụng nhiều hay trong tháng mà nhu cầu in, photocopy cao máy rất dễ bị hỏng. Do vượt công suất tối đa.
  • Máy photocopy A3 đa chức năng: in, photocopy (trắng đen) và scan (màu) có sự ổn định cao hơn. Một máy photocopy A3 giá rẻ nhất cũng có thể phục vụ ít nhất 10 ngàn bản in, photocopy mỗi tháng.  

máy in màu ricoh sp c840dnMột mẫu máy in A3 | Có sự ổn định cao hơn máy khổ A4

2 Sử dụng ít thì mua máy photocopy A3 cũng hợp lý
  • Máy photocopy đa năng A3 có sự ổn định tốt hơn máy photocopy hoặc máy in A4 để bàn. Đặc biệt nếu nhu cầu sử dụng ít thì máy càng ít hỏng hơn. Giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.
  • Nhược điểm của việc mua máy là khó thay đổi. Bạn phải trả một khoản chi phí khá cao để mua máy. Nhưng nếu công việc của bạn thay đổi, cần mua máy lớn hơn nhanh hơn thì phải tốn thêm nhiều chi phí. Trong khi thuê máy, bạn chỉ cần yêu cầu là được đổi máy ngay.
  • Mua máy photocopy cũng có nhiều rủi ro về chi phí sửa chữa. Máy photocopy hỏng hóc càng nhiều thì phải tốn nhiều chi phí và thời gian. Trong khi thuê máy bạn sẽ được bảo đảm chất lượng máy trong thời gian thuê. Không sợ phát sinh phí sửa chữa, phí mực in.

may photocopy ricoh mp 3500Ricoh MP 3500 | In – Photocopy – Scan | 11 triệu đồng

3 Nên mua hay nên thuê máy photocopy

Máy photocopy A3 của Ricoh rất ổn định. Do đó nếu sử dụng ít mỗi tháng từ 1 – 2 ngàn tờ thì máy rất ít hỏng. Bạn có thể yên tâm mua để sử dụng.

Trong khi với dịch vụ cho thuê máy photocopy thì mỗi tháng bạn chỉ phải trả khoảng 800 ngàn đồng. Được miễn phí vật tư, mực, sửa chữa, giao máy và lấp đặt tận nơi. Dịch vụ cho thuê máy cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

sản xuất máy photocopy tại nhật bản

iconLựa chọn loại hình nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Cần tư vấn thêm hãy gọi trực tiếp chúng tôi nhé! 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên