Ricoh bổ nhiệm CEO mới để cải thiện doanh số thiết bị văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Yoshinori Yamashita

Ông Yoshinori Yamashita, CEO mới của Ricoh

Công ty Ricoh Nhật Bản đã đưa ra thông báo bổ nhiệm ông Yoshinori Yamashita làm giám đốc điều hành (CEO) mới của mình. Yoshinori Yamashita hiện cũng đang là giám đốc đại diện, chủ tịch hổi đồng quản trị của Ricoh Nhật Bản. Vị CEO mới được bổ nhiệm trong tình trạng thị trường thiết bị văn phòng đang có dấu hiệu suy thói và cần có phương pháp tăng trưởng trở lại.

Trong một vài năm gần đây, lợi nhuận của tổng công ty Ricoh đã bị sụt giảm. Đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị cho văn phòng như máy photocopy, máy in, máy fax…. Tuy Ricoh không ngừng đưa ra những cải tiến để nâng cao chất lượng thiết bị nhưng vẫn chưa đem lại hiệu quả về mặt doanh thu. Trong tình hình Ricoh đang chịu sức ép cạnh tranh của nhiều hãng khác, đặc biệt là các hãng thiết bị điện tử đồng hương Nhật Bản. Một nguyên nhân nữa cũng khiên doanh số của hãng tụt giảm là giá máy photocopy của Ricoh khá cao khi bán máy qua thị trường nước ngoài. Mức giá thiếu cạnh tranh này là do tác động tiêu cực của giá đồng Yên Nhật Bản đang rất mạnh.

Ông Yamashita sẽ thay thế Zenji Miura, người sẽ từ chức giám đốc đại diện nhưng được bổ nhiệm ở một vị trí khác là cố vấn điều hành công ty vào ngày 1/4/2017. Yamashita gia nhập Ricoh từ năm 1980 với vị trí ban đầu là kỹ sư thiết kế. Vị CEO mới của Ricoh đang được hy vọng sẽ đưa hãng lấy lại vị thế của mình. Đặc biệt là củng cố doanh thu trong mảng thiết bị văn phòng, được xem là thế mạnh của Ricoh.

máy photocopy ricoh mp 6503 7503

Tuy tình hình kinh doanh không quá sáng sủa nhưng Ricoh cũng thu được những thành tích đáng kể trong thời gian qua. Liên tục các thiết bị như máy photocopy đa chức năng, máy in mới được ra mắt với những tính năng phong phú. Được người tiêu dùng đánh giá cao cũng như đạt được nhiều giải thưởng uy tín. Doanh số máy photocopy của Ricoh tại các thị trường như Mỹ, Canada cũng khá tốt. Các dòng sản phẩm như Camera, máy chiếu cũng có mức tiêu thụ tốt trên thị trường quốc tế.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên