Ricoh MP C6502, Máy photocopy màu đa năng bền tốt nhất hiện nay

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Nếu bạn đang tìm mua một dòng máy photocopy màu đa năng được đánh giá cao về độ bền và chức năng thì Ricoh MP C6502 là sản phẩm không nên bỏ qua! Dòng sản phẩm này hiện đang có hàng tại hệ thống cửa hàng của Ricoh và trở thành một trong những thiết bị máy photocopy màu được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi khám phá những lý do về sự yêu thích của mọi người với chiếc máy này bạn nhé.

Điểm qua các thông tin chính

Ricoh MP C6502 thuộc dòng máy photocopy cao cấp, do đó mang trong mình rất nhiều tính năng vượt trội. So với các thiết bị máy photocopy giá rẻ, MP C6502 đem đến chất lượng công việc cao hơn:

  • Tốc độ 60 trang/phút
  • Chức năng: in, copy trắng đen, scan màu
  • In và scan mạng, đảo mặt tự động, in từ USB – thẻ SD, Scan và gửi email trực tiếp
  • Cỡ giấy tối đa A3 với sức chứa tối đa 2.250 tờ.
  • Nặng 214 kg
  • Máy xử lý với tốc độ 60 trang/phút. Một trong những tốc độ in cao nhất trên dòng máy photocopy văn phòng. -> Tốc độ này phù hợp để sử dụng cho các văn phòng vừa và lớn, với số lượng thành viên khoảng từ 10 người dùng chung. Văn phòng nhỏ, hộ kinh doanh sẽ không tận dụng được hết chức năng của máy. -> Ricoh MP C6502 cũng thích hợp để in ấn tại cửa hàng dịch vụ.
  • Máy sử dụng công nghệ in màu laser với ưu điểm là bản in khô ngay và tiết kiệm chi phí bản in. Về màu sắc, độ chi tiết, tương phản… Ricoh MP C6502 được đánh giá cho chất lượng thuộc hàng top đầu trong in màu văn phòng. Đặc biệt, ở chế độ in nâng cao, bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải cao để cho bản in đẹp nhất (tốc độ in sẽ chậm hơn).
  • Ricoh MP C6502 còn mang đến cho bạn các bộ tính năng phong phú như in đảo mặt tự động, in & scan qua mạng, tự động nạp và đảo bản gốc, copy liên tục 999 bản, mã hóa dữ liệu, quản lý truy cập từ xa, quản lý đăng nhập trên máy… MP C6502 được tích hợp vô số các tính năng hay ho nhất hiện nay.

 Độ bền của Ricoh MP C6502

Một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm nhất khi mua Ricoh MP C6502 chính là độ bền. Bởi dù trang bị tốc độ cao, nhiều tính năng nhưng thật sự MP C6502 chưa có nhiều đột phá so với các sản phẩm trước đó như MP 6002, MP 5002… Hầu hết tính năng đều tương đương.

Có thể nói, độ bền và hạn chế được tối đa tình trạng lỗi vặt là một trong những ưu điểm lớn nhất của MP C6502 so với các sản phẩm tiền nhiệm. Máy thực hiện công việc in ấn tin cậy với tốc độ cao nhưng không gặp các vấn đề như kẹt giấy, báo lỗi… thường xuyên. Theo thống kê, hàng tháng MP C6502 có thể thực hiện tối đa hàng trăm ngàn bản in màu và trắng đen mà vận hoạt động trơn tru.

Ricoh MP C6502 phù hợp với những ai?

Dù được đánh giá là một trong những thiết bị máy photocopy màu tốt nhất trên thị trường hiện nay nhưng Ricoh MP C6502 trên thực tế vẫn khá kén người mua. Do sản phẩm thuộc phân khúc cao với giá bán hiện nay vào khoản 60 triệu đồng, rất khó để các cửa hàng, văn phòng nhỏ có thể mua để sử dụng.

Đối với các văn phòng, Ricoh MP C6502 như đã nói chỉ tận dụng hết sức mạng nếu bạn sử dụng nhiều. Công suất tối thiểu mỗi tháng của văn phòng, công ty bạn nên rơi vào khoảng tối thiểu 20.000 tờ. Với khối lượng thấp hơn, chúng tôi có khá nhiều mẫu máy photocopy màu có chức năng tương đồng nhưng giá bán mềm hơn. Còn nếu văn phòng của bạn đông nhân viên, cần tìm một thiết bị có thể sử dụng lâu dài thì rõ ràng Ricoh MP C6502 là lựa chọn rất xứng đáng. Hiện nay bên cạnh việc mua máy, công ty Ricoh còn hỗ trợ cho thuê sản phẩm này trả phí theo tháng với giá cả cực kỳ dễ chịu.

Đối với cửa hàng kinh doanh dịch vụ, nếu cửa hàng bạn kinh doanh đang hiệu quả và cần thêm một máy chính in màu thì MP C6502 là lựa chọn rất tuyệt vời. Kể cả chức năng và độ bền, màu sắc in chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu sử dụng kết hợp với bảo trì thường xuyên, sản phẩm chắc chắn sẽ cho tuổi đời sử dụng rất lâu dài. Chưa kể đến hiện nay chi phí vận hành như vật tư, mực in của MP C6502 có giá rất phải chăng. Máy không kén mực, có thể sử dụng các loại mực phổ biến trên thị trường nhưng vẫn cho chất lượng in đẹp mắt.

Với những đặc điểm vừa kể trên, Ricoh MP C6502 rõ ràng là một thiết bị bền tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Giá bán sản phẩm hiện trong tầm giá 60 triệu đồng, tuy cao hơn so với hầu hết dòng máy nhập khẩu trên thị trường, nhưng cũng chưa đến 1/4 giá bán chính hãng của máy mới. Chắc chắn sản phẩm này sẽ đóng góp rất hiệu quả cho công việc của bạn. 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên