Ricoh MP 6002 | Máy photocopy nhập khẩu tốt nhất năm 2017

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Một thiết bị máy photocopy có tốc độ cao, vừa thích hợp sử dụng cho văn phòng, vừa thích hợp để in dịch vụ. Ricoh MP 6002, được đánh giá là một trong những thiết bị máy photocopy nhập khẩu tốt nhất trong năm 2017

Tư vấn: 0908.158.368

máy photocopy ricoh mp 6002 7502

 

TỐC ĐỘ NHANH CHÓNG

Tốc độ in đóng vai trò quan trọng đến hiệu suất làm việc. Ricoh MP 6002 có tốc độ in, photocopy rất cao 60 bản/phút. Nếu so với các dòng máy photocopy, máy in siêu tốc thì tốc độ này khá khiêm tốn.

Tuy nhiên với nhu cầu thông thường như in trong văn phòng, dịch vụ, tốc độ in của MP 6002 giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả

toc-do-in-cao-sac-net

 

THIẾT KẾ LẬP PHƯƠNG, TÍNH TẾ, CHẮC CHẮN

Thiết kế dạng lập phương của Ricoh MP 6002 giúp máy có kiểu dáng đẹp. Tốc độ nhanh nhưng không quá to. Dễ dàng đặt được ở bất kỳ không gian làm việc làm. Kể cả những văn phòng không có nhiều không gian.

hoan-hao-cho-cac-van-phong

 

PHOTOCOPY HAI MẶT KHÔNG GÂY KẸT GIẤY

Ricoh áp dụng công nghệ photocopy 2 mặt mới trên MP 6002. Photocopy 2 mặt với tốc độ cao nhưng không cần đảo bản gốc giúp hạn chế gần như hoàn toàn tình trạng kẹt giấy.

Nếu sử dụng đúng như hướng dẫn: đúng loại giấy, không bị ẩm, tháo ghim – kẹp trong bản gốc…

han-che-toi-da-ket-giay-may-photocopy

 

TIẾT KIỆM ĐIỆN

Nếu sử dụng máy photocopy hàng ngày, thì ngoài chi phí sử dụng giấy, mực, chi phí sử dụng điện cũng là con số khá lớn. Đặc biệt, các dòng máy photocopy có tốc độ cao, kích thước lớn lại càng tiêu thụ điện nhiều hơn.

Rất may, MP 6002 được thiết kế hướng đến một môi trường xanh. Tiêu thụ điện năng thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo được công suất máy. Chế độ tiết kiệm điện thông minh giúp lượng điện năng tiêu thụ ở chế độ này gần như bằng không.

sử dụng điện năng thấp

 

GIÁ MP 6002 NHẬP KHẨU TỐT

MP 6002 là máy photocopy nhập khẩu có giá cao nhất trong phân khúc máy photocopy A3  công nghiệp tốc độ từ 60 – 80 bản/phút. Là dòng máy photocopy công nghiệp mới nhất và tốt nhất được nhập về trong năm 2017.

Ricoh MP 6002 đang được bán với giá 50 triệu đồng ( có V.A.T, bảo hành 1 năm/100.000 bản). Mức giá rẻ hơn rất nhiều ( chỉ 1/5 ) cho với giá bán mới.

tot-khi-photocopy-dich-vu

 

MÁY PHOTOCOPY QUA SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG?

Máy photocopy qua sử dụng trong nước thì rất kém. Máy sử dụng từ 5 – 7 năm trở nên cũ, lỗi thời. Gần như không thể tiếp tục sử dụng do được sửa chữa quá nhiều.

Trong khi máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật. Máy thường chỉ sử dụng từ 1-3 năm. Máy được bảo trì định kỳ, thay thế phụ kiện chính hãng nên do đó luôn đảm bảo độ mới từ 90 – 95%.

Tuy không tốt hoàn toàn như máy mới nhưng máy photocopy mới. Nhưng nếu được bảo trì, thay thế một số linh kiện thì hỏng thì gần như không khác biệt. Trong khi mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Máy photocopy Ricoh MP 6002 nhập khẩu là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho các văn phòng vừa và lớn, hay kinh doanh dịch vụ. Gọi ngay cho chúng tôi khi



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên