Ricoh MP 5002 – Dòng máy photocopy nhập khẩu đang được yêu thích

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy nhập khẩu hiện nay khá phổ biến. Nguồn cung, cầu đều lớn và chiếm thị phần lớn trên thị trường máy photocopy. Ricoh MP 5002 là dòng máy photocopy mới nhập về thời gian gần đây. Máy rất được yêu thích và mua rất nhiều.

Có nên lựa chọn máy photocopy Ricoh MP 5002 cho văn phòng? Ricoh MP 5002 có gì nổi bật?

Ngôn ngữ thiết kế mới

Điều dễ dàng nhận ra khi nhìn vào Ricoh MP 5002 so với các sản phẩm đời trước như Ricoh MP 4002, Ricoh MP 3035… là về mặt thiết kế.

Ngôn ngữ thiết kế mới: đơn giản, đẹp và hiện đại. Nhìn vào máy photocopy Ricoh MP 5002 bạn sẽ thấy khác lạ nếu đã từng dùng qua những sản phẩm của Ricoh với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.

Điểm thú vị nữa trên sản phẩm này là màn hình cảm ứng có thể xoay được. Giúp chống chói hoặc giúp máy đặt có thể đặt vừa trong những không gian hẹp. Rất hiện đại.

MAY PHOTOCOPY RICOH MP 5002

Chức năng đủ dùng, hiệu năng ổn định

Ricoh MP 5002 cung cấp đầy đủ các tiêu chí của một máy photocopy cho các văn phòng hiện đại. In, photocopy đơn sắc, scan màu vối tốc độ 50 bản in mỗi phút. Vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Cho bản in sắc nét, giữ được độ chi tiết cao so với bản gốc. Máy photocopy Ricoh MP 5002 cũng được trang bị rất nhiều tính năng phụ, phục vụ hiệu quả cho công việc in ấn trong văn phòng.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 cũng giống như nhiều thiết bị khác từ thương hiệu Ricoh là rất bền. Bạn có thể vận hành máy liên tục trong ngày mà không phải lo lắng gặp phải những lỗi phát sinh. Rất ổn định và hiệu quả.

ban may photocopy ninh thuan

Ricoh MP 5002 trong kho máy

Giá rẻ so với giá chính hãng

Theo mức giá chính hãng hiện nay Ricoh MP 5002 đang có giá trên 150 triệu đồng (chưa đủ khay giấy, phụ kiện như nắp Auto Duplex…). Trong khi nếu mua máy nhập khẩu bạn chỉ phải trả chi phí thấp hơn rất nhiều.

RICOH HCM đang nhập máy từ Mỹ, Canada số lượng lớn. Giá máy chỉ 24 triệu đồng. Chúng tôi bán máy và bảo hành đầy đủ, tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Với mức giá rất tốt, chất lượng cao, đây là cơ hội rất tốt cho các văn phòng có thể sử dụng được máy photocopy cao cấp này từ Ricoh mà không phải tốn nhiều chi phí đầu tư.

tags: máy photocopy cũ, máy photocopy nhập khẩu, máy photocopy ricoh



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên