Ricoh mở chương trình đạo tạo công nghệ in 3D tại Mỹ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh Hoa Kỳ vừa  đưa ra thông báo sẽ hợp tác với tổ chức UL, đơn vị nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, để tổ chức các khóa đào tạo về công nghệ in 3D. Các chương trình đào tạo sẽ hướng đến các khách hàng của Ricoh và UL.

Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức lần đầu tại trụ sở của Ricoh tại Mỹ và sau đó được giới thiệu tiếp ở những địa điểm khác.

Về công nghệ in 3D, Ricoh lần đầu giới thiếu thiết bị in 3D của mình là Ricoh AM S5500P. Thiết bị in 3D công nghiệp có kích thước lớn.  Thiết bị này có khả năng in 3D với độ nét và độ bền cao. In trên nhiều chất liệu như bột polyme, kim loại… tạo ra những sản phẩm có kết cấu vững chãi.

Ricoh-AM-S5500P

“Ricoh là nhà sản xuất quan trọng trong công nghệ in 3D, cung cấp nhiều dịch vụ và thiết bị tiên tiến. Nhóm chúng tôi gồm các chuyên gia trong lĩnh vực in 3D, am hiểu làm thế nào để giúp các nhà sản xuất khác để áp dụng các công nghệ mới. Hướng đến sự tiến bộ, an toàn và chất lượng.”, phó chủ tịch cao cấp của Ricoh Hoa Kỳ phát biểu ngày 6/2.

Trong thỏa thuận này, các chuyên gia của UL sẽ sử dụng chương trình đào tạo công nghệ in 3D mới nhất của họ đến nhân sự của Ricoh. Sau đó, Ricoh sẽ đạo tạo lại đến các khách hàng của cả Ricoh và UL. Chương trình đào tạo được thiết kế bởi tổ chức UL được đánh giá rất hoàn thiện. Đạo tạo công nghệ in 3D từ các kỹ thuật, khái niệm cơ bản cho đến chuyên sâu nhất.

Ricoh là tập đoạn công nghệ toàn cầu, cung cấp sản phẩm đến 200 quốc gia và khu vực. Với việc cung cấp các sản phẩm của mình, Ricoh đã góp phần rất lớn thay đổi cách mọi người làm việc trong hơn 80 năm qua. Với khẩu hiệu Imagine. Change (Dám tưởng tượng, dám thay đổi), Ricoh không ngừng làm mới và đưa đến khách hàng của mình những sản phẩm hoàn thiện nhất.  Trong năm tài chính 2016, doanh thu của Ricoh đạt 19.6 tỷ đô.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên