Ricoh HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại quận 5 TPHCM

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang ở quận 5 tphcm và muốn thuê máy photocopy với giá rẻ cho văn phòng. Bạn muốn tìm một nhà cung cấp giá rẻ, uy tín. Ricoh HCM cung cấp máy photocopy Ricoh chất lượng tại quận 5. Số lượng máy trong kho rất nhiều, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho thuê.

wma_icon Ricoh HCM có giá cả cho thuê cạnh tranh

 Trước khi quyết định mức giá cho thuê với từng dòng sản phẩm. Chúng tôi đều có tham khảo mức giá cho thuê của những công ty khác. Lựa chọn mực giá cho thuê phù hợp nhất. Giá luôn cập nhật  sát sao  tình hình của thì trường. Đảm bảo mang đến cho bạn một mức giá cho thuê máy photocopy cạnh tranh nhất.

wma_icon Chất lượng máy photocopy cho thuê là rất cao

Máy photocopy mà Ricoh HCM cung cấp đạt chất lượng rất cao. Máy được chăm sóc rất kỹ, mọi tính năng đều hoạt động trơn tru, chất lượng in đẹp trước khi chúng tôi quyết định cho thuê.

Từng tính năng nhỏ như in 2 mặt, scan màu – trắng đen, đánh số trang… đều được kiểm tra rất kỹ để đảm bảo không có sai sót nào.

Trong suốt hợp đồng thuê máy, Ricoh HCM chịu trách nhiệm đảm bảo máy luôn hoạt động suôn sẽ.

chothuemayphotoquạn

wma_icon Luôn cập nhật những thiết bị photocopy mới nhất

Máy photocopy cho thuê luôn được cập nhật để tiệm cận với nhu cầu của khách hàng. Máy photocopy đã lỗi thời sẽ gạt bỏ và không tiếp tục cho thuê.

Một số dòng sản phẩm máy photocopy mới nhất trên thế giớ nhu Ricoh MP 4002, Ricoh MP 5002… chúng tôi đều đã cập nhất và sẵn sàng để  cho thuê.

wma_icon Cho thuê máy photo tại quận 5

Ricoh HCM đã có nhiều khách hàng ở quận 5 và cố gắng  tập trung để phục vụ tốt nhất tại khu vực này. Mọi vấn đề như chuyên chở, lắp đặt, bảo trì… đều được thực hiện rất nhanh chóng.

Bạn đang muốn thuê máy photocopy giá rẻ tại quận 5, công ty TNHH Ricoh HCM là sự lựa chon rất tốt. Để nhận tư vấn xin gọi hotline call0908.158.368 hoặc call08.38993573.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên