Những vị trí không thuận lợi nên tránh đặt máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy đa chức năng đang được sử dụng ngày càng nhiều. So với dòng máy in để bàn truyền thống, máy photocopy cần nhiều không gian hơn. Để máy photocopy phát huy được sức mạnh của mình, tránh đặt máy ở những vị trí không thuận lợi.

1 Không gian chật chội, không có không khí lưu thông

Nhiều văn phòng không quan trọng việc chọn bị trí đặt máy photocopy. Chỉ đặt ở những khoảng trống vừa khít và không dư một khoảng trống để không khi lưu thông, tản nhiệt.

Máy photocopy không phù hợp với không gian chật chội. Đặc biệt máy có kích thước càng lớn, thì nhiệt độ khi sử dụng càng nhiều hơn và cần nhiều không gian hơn để không khí lưu thông.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

2 Tránh đặt máy trực tiếp ánh nắng mặt trời

Nhiệt độ bên trong máy nếu cộng hưởng với nhiệt độ môi trường cao quá cao, dễ gây nhiều hỏng hóc. Thông thường, máy photocopy cũng như nhiều thiết bị điện tử khác như Tivi, máy giặt, máy in… thường được khuyến khích đặt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nếu không, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

3 Đặt gần không gian có độ ẩm cao

Nếu bạn có thói quen với những không gian có độ ẩm cao như gần chậu lavabo, bể cá, máy nước nóng lạnh… Vì trong quá trình sử dụng, hơi nước bốc hơi từ những thiết bị này, cũng như nước do sơ ý làm rơi vãi có thể dính vào màn hình, các linh kiện bên trong máy. Gây cháy nổ, hư hỏng…

banner

4 Đặt quá gần bàn làm việc của nhân viên

Theo nguyên lý hoạt động của máy photocopy, máy có tốc độ càng tốt thì càng dễ gây ra nhiều tiếng ồn hơn. Rất khó chịu khi làm việc bên cạnh chiếc máy photocopy cứ hoạt động suốt ngày. Hãy đặt máy ở vị trí trung tâm để nhiều người cùng sử dụng dễ dàng. Đồng thời giữ khoảng cách nhất định với bàn làm việc của các nhân viên.

Ngoài ra, máy photocopy cũng có thể phát sinh khí độc hại cho cơ thể khi tiếp xúc nhiều nên việc tránh xa bàn làm việc là điều rất cần thiết.

Hãy trồng thêm cây xanh trong văn phòng nhé! Không gian mở, thoáng đãng bao giờ cũng dễ chịu và làm việc sẽ hiệu quả hơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên