Những mẹo cần lưu ý để mua máy photocopy cũ tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay máy photocopy nhập khẩu cũ đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Thay vì phải mua máy mới với chi phí quá cao, chỉ cần trả số tiền ít hơn rất nhiều để mua máy photocopy cũ. Tuy dòng máy photocopy cũ nhập khẩu thường có chất lượng ổn định nhưng bạn cũng nên tham khảo một sốmẹo hay cần lưu ý sau để chọn được một máy photocopy cũ tốt nhất cho mình. Vừa đảm bảo giá rẻ, vừa đảm bảo được sử dụng lâu dài.

Độ mới của máy photocopy

Điều đầu tiên để tham khảo một máy photocopy cũ là độ mới của máy. Do máy photocopy cũ nên khó tránh khỏi trầy xướt, vết ố. Tuy nhiên nên kiểm tra xem có chi tiết nào bị bể hoặc không còn nguyên vẹn hay không.

Độ mới của máy photocopy không chỉ được xét ở vẻ ngoài mà còn các linh kiện bên trong. Mở thân nấp máy để quan sát độ mới khung kim loại của máy, các chi tiết. Thường máy photocopy nhập khẩu thì khung kim loại thường rất mới và không bị oxi hóa, bám bẩn như máy photocopy cũ trong nước.

RICOH MP 4001MP 4001 – Thiết bị hoàn hảo cho văn phòng

Khởi động và in chụp thử

Điều này là bắt buộc nếu mua máy photocopy cũ ở những công ty mới mua lần đầu, không xác định được uy tín nơi bán. Nên chạy thử máy photocopy để quan sát có tiếng ồn bất thường không, thời gian khởi động bao lâu. Màn hình máy hiển thị đầy đủ, có thể sử dụng cảm ứng bình thường hay không.

Khi in, photocopy thử thì nên in số lượng lớn. Chằng hạn in liên tục vài chục tờ để xem có phát sinh kẹt giấy, chất lượng bản in có đẹp hay không.

Kiểm tra số counter

Máy photocopy có một bộ đếm gọi là số counter. Dùng để kiểm tra số lượng in, photocopy đã dùng.

Với máy photocopy cũ thì việc số counter lớn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, con số này cũng nên linh động tùy theo từng dòng máy. Chẳng hạn máy photocopy công nghiệp công suất cao hiển nhiên phải có counter lớn hơn nhiều máy photocopy văn phòng. Tuy nhiên, nếu máy photocopy văn phòng có số counter quá lớn, chẳng hạn hơn 1 triệu bản in/chụp thì rõ ràng là không nên mua.

ban may photocopy ninh thuan

Máy photocopy cũ trong kho của chúng tôi

Lựa chọn một địa chỉ uy tín

Hết thảy những mẹo trên chỉ là những yếu tố phụ để lựa chọn được máy photocopy cũ chất lượng tốt. Điều quan trọng nhất là phải chọn một địa chỉ bán máy uy tín. Uy tín trong khâu nguồn máy, dọn vệ sinh, bảo trì cho đến khâu bảo hành máy. Tốt nhất nên đến tham quan, xem  cách công ty đó vận hành, chạy thử các sản phẩm muốn mua rồi đưa ra lựa chọn cho mình.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên