Những lý do không nên mua máy photocopy Toshiba

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi quyết định mua máy photocopy, ngoài tìm hiểu những ưu điểm của nó thì những nhược điểm còn tồn tại là những vấn đề đáng quan tâm. Dòng máy photocopy Toshiba đang được yêu thích trên thị trường có những vấn đề gì cần căn nhắc hay không? Sau đây là những nhược điểm là lý do không nên mua máy photocopy Toshiba.

HOẠT ĐỘNG NHIỀU TIẾNG ỒN

Một điều khá phiền toái khi sử dụng máy photocopy Toshiba là thường có khá nhiều tiếng ồn trong lúc sử dụng. Chưa kể đến máy có kích thước to không phù hợp với một số không gian văn phòng.

Do đặc thù về kiểu dáng và độ ồn nên máy photocopy Toshiba thường phù hợp với môi trường dịch vụ hoặc xí nghiệp có không gian rộng rãi hơn là các văn phòng nhỏ cần sự yên tỉnh.

nhược điểm máy photocopy toshiba

 

MỘT SỐ DÒNG MÁY CÓ CHẤT LƯỢNG KÉM

Thật đáng tiếc khi bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng chất lượng mang lại không tương xứng. Máy photocopy Toshiba có chất lượng khá tốt tuy nhiên một số dòng máy lại không như vậy.

Điều tồn tại ở một số dòng máy photocopy Toshiba là chất lượng tương đối kém. Một số dòng rất mau xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng. Dễ phát sinh những trục trặc gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

Để tránh điều này, bạn phải có sự am hiểu nhất định về máy photocopy. Tốt nhất, nên tìm các công ty cung cấp máy có uy tín để tư vấn. Tránh mua phải các dòng máy có chất lượng kém.

BẢN IN THƯỜNG ĐẬM NHƯNG ĐỘ CHI TIẾT KHÔNG CAO

Đó là một thực tế mà hầu như người sử dụng máy photocopy Toshiba nào cũng biết.  Bản in thường có độ đậm nhạt tốt nhưng độ chi tiết không cao. Dẫn đến một số vấn đề như in hình ảnh, CMND… thường không hiển thị rõ ràng. Đặc biệt trên các dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ.

 

Ngoài một số nhược điểm còn tồn tại, Máy photocopy Toshiba có thể được đánh giá tốt vì giá rẻ và dễ sữa chửa… Điều cốt yếu là phải tìm được một nhà cung cấp uy tín. Nếu bạn muốn mua máy photocopy Toshiba có thể tham khảo tại đây.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên