Những gợi ý khi mua máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi mua máy photocopy mới cho công ty, văn phòng, bạn có nhiều lo lắng để tìm ra máy photocopy tốt nhất. Có nhiều vấn đề cần tìm hiểu. Sau đây xin giới thiệu 6 gợi ý nhỏ khi mua máy photocopy để bạn chọn ra những thiết bị tốt nhất.

Tốc độ máy photocopy

Hãy xem số lượng in tối đa mỗi tháng máy photocopy có thể in là bao nhiêu. Tùy theo tốc độ mà máy photocopy có thể được xếp vào các nhóm như Máy photocopy cho văn phòng nhỏ: sử dụng tốc độ tương đối thấp, nhỏ gọn, ít tiếng ồn hoặc máy photocopy công nghiệp có tốc độ cao, kích thước lớn, nhiều tính năng.

Thông thường văn phòng dưới 30 nhân viên thường sử dụng máy có tốc độ 20- 50 bản/phút. Tùy theo số lượng nhân viên, số lương in hằng ngày mà lựa chọn cụ thể. Tốc độ càng cao thì giá cũng cao và thường có kích thước to hơn.

Tính năng scan

Tính năng này rất hữu ích với các văn phòng có nhiều loại tài liệu cần lưu trữ. Máy photocopy của bạn có thể kết nối mạng, scan tài liệu lưu trực tiếp vào ổ cứng máy photocopy, ổ cứng máy tính để bàn, thậm chí có thể fax, email…

Hầu hết máy photocopy đa chức năng toshiba, ricoh đều có tính năng này. Một số máy hổ trợ scan màu thì giá thường cao hơn một chút.

Nhà sản xuất

Mua một thiệt bị của nhà sản xuất uy tín cũng giúp bạn yên tâm hơn. Trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu máy photocopy được lưu hành. Trong đó Ricoh là một trong những thương hiệu nội bật nhất.

Máy photocopy Ricoh luôn có thiết kế đẹp, chất lượng in cao cấp và ít lỗi.

Giá

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì giá cũng là một yếu tố quan trọng. Máy photocopy  là một sản phẩm tương đối đắc tiền do đó cần phải cân nhắc kỹ. Cân nhắc giá của các cửa hàng, giá của các sản phẩm với nhau, so giá với mức đầu tư có thể để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cho thuê máy photocopy

Cho thuê máy photocopy chất lượng cao

Tuy nhiên, đồng thời nên xem thêm về giá và chất lượng máy. Nhiều nơi có mức giá đưa ra quá rẻ nhưng chất lượng có thể không tốt. Tốn thời gian sửa chữa, bảo hành.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên