Những điểm tốt nhất của máy photocopy trắng đen so với máy màu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, việc sử dụng máy in, máy photocopy màu đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, giá trị của những thiết bị in đơn sắc không vì thế mà thay đổi. Máy photocopy trắng đen vẫn rất được ưa chuộng vì những điểm nổi trội mà máy in hay photo màu không có.

+Tốc độ in: rõ ràng với những nội dung in trắng đen, việc sao chụp không cần xử lý phức tạp như in màu. Do đó, tốc độ in lúc nào cũng nhanh hơn, dù sử dụng trên cùng một thiết bị. Sẽ rất tốn thời gian khi in một khối lượng tài liệu lớn bằng màu sắc.

máy photocopy trắng đen

+Rẻ hơn: Các loại máy in, máy photocopy màu đều có giá gần như gấp đôi hoặc nhiều hơn so với giá máy photocopy trắng đen. Máy màu sở hữu kích thước to do có nhiều bộ phận tinh vi bên trong. Với việc sử dụng máy photocopy trắng đen cũng góp phần vào việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

+Thân thiên môi trường hơn: Máy photocopy màu sử dụng 3 màu cơ bản là xanh dương, đỏ, vàng để tạo ra những màu sắc khác nhau trong bản in. Tuy nhiên, việc sản xuất ra những bột mực này phải trải ra những quy trình cầu kỳ, tiêu tốn nhiều tài nguyên. Kể cả lượng chất thảy để chế tạo cũng rất nhiều so với bột mực đơn sắc. Sử dụng máy photocopy trắng đen là góp phần bảo vệ môi trường sống của chính mình.

+Chất lượng bản in: Rõ ràng in màu sắc sẽ thu hút hơn so với trắng đen. Tuy nhiên, nếu bố trí nội dung tốt, bản in có độ sắc nét cao của máy photocopy trắng đen cũng vẫn thu hút được người đọc. Bí quyết để tạo ra một bản in đơn sắc đẹp bao gồm: chất lượng máy, giấy, chất lượng mực và cách bố trí nội dung.

Ricoh HCM chuyên cung cấp máy photocopy nhập khẩu tại tphcm và các tỉnh phía Nam. Tư vấn xin gọi 0908.158.368.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên