Nhiều người có thể sử dụng chung máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, đa số máy photocopy phục vụ cho văn phòng đều là những thiết bị đa tính năng. Máy photocopy có thể làm nhiều việc cùng lúc chỉ trong một thiết bị duy nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, máy photocopy còn được thiết kế để nhiều người có thể sử dụng cùng lúc. Có thể nói vừa đa nhiệm vừa hổ trợ đa người dùng.

ĐA NĂNG – ĐA NHIỆM

Hầu hết máy photocopy Ricoh điều được trang bị tính năng in và scan qua mạng. Không cần phải kết nối máy photocopy với từng máy tính cần in. Chỉ cần kết nối máy photocopy với hệ thống mạng (chỉ cần một đường dây) thì tất cả máy tính của công ty đều có thể sử dụng scan, in trên máy photocopy. Chưa kể các thiết bị di động như laptop, điện thoại cũng dễ dàng in thông qua mạng wifi của công ty.

may-photocopy-su-dung-chung

Ngoài ra, nếu bạn muốn văn phòng sử dụng máy photocopy chung dễ dàng hơn. Ngay từ khi mua máy, hãy chọn dòng máy photocopy có tốc độ phù hợp. Bởi một máy photocopy có tốc độ qua chậm mà nhiều người lại cần in, scan… chắc chắn công việc sẽ bị trì trệ.

Tùy theo số lượng nhân viên, khối lượng công việc mà còn máy phù hợp. Thường máy tốc độ càng cao thì càng đắc tiền và có kiểu dáng to hơn

Một văn phòng vừa và nhỏ, khối lượng công việc in ấn trung bình, nên sử dụng máy photocopy tốc độ từ 30-50 bản mỗi phút.

Một văn phòng lớn, sử dụng in ấn cường độ cao nên chọn máy photocopy tốc độ từ 60 bản/phút trở lên.

Để chọn được dòng máy photocopy phù hợp cho công ty, cũng như mức giá hợp lý bạn cũng có thể gọi vào số hotline của chúng tôi để hổ trợ nhanh 0908.158.368.

RICOH MP5001

Ricoh MP 5001 (in, photo đen trắng, scan màu 50 bản/phút)- Cho văn phòng thêm hoàn hảo – 19 triệu đồng

BẢO MẬT

Một vấn đề nảy sinh khi nhiều người có thể cùng sử dụng máy đó là sự bảo mật thông tin. Những tài liệu của cá nhân có thể bị người khác truy cập. Để bảo vệ người dùng, các máy photocopy được trang bị tính năng đặt mật khẩu, trên 10.000 tài khoản khác khau. Chỉ khi nào truy cập đúng mật khẩu thì bạn mới sử dụng được máy photocopy. Với những quyền hạn được cấp.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên