Nên thuê máy photocopy hay mua máy photocopy qua sử dụng?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Với mức đầu từ tầm khoảng 20 – 30 triệu đồng, các doanh ngiệp hiện nay hoàn toàn có thể sở hữu những thiết bị máy photocopy chất lượng cao, đa chức năng có nguồn gốc là máy qua sử dụng nhập khẩu. Thay vì phải đầu tư máy photocopy chính hãng có giá cao, dòng tốc độ thấp đã trên dưới 70 – 80 triệu đồng mỗi thiết bị. Với mức đầu tư này, việc mua máy có lợi ích không? Có nên chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy không?

Về dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy được nhiều chọn chủ yếu nhờ các yếu tố:

  • Máy photocopy có thể sử dụng ngay mà không cần phải mua.
  • Máy photocopy được bảo đảm ổn định suốt thời gian thuê máy. Chất lượng máy luôn được bên cho thuê đảm bảo. Cho khả năng sử dụng ổn định suốt thời gian cho thuê.
  • Không tốn chi phí vật tư, mực in, dịch vụ sửa chữa.

Chỉ với tầm giá từ 1 triệu/tháng. Dịch vụ cho thuê có nhiều ưu điểm được người sử dụng yêu thích. Bởi chi phí luôn được định trước hàng tháng mà không bị phát sinh thêm nếu có sự cố.

ricoh mp 5001

Máy photocopy khi sử dụng một vài năm cũng có thể bị xuống cấp. Sử dụng dịch vụ cho thuê bạn có thể yêu cầu đổi máy khác ngay không tốn chi phí. Còn nếu mua máy thì phải bỏ tiền đầu tư mua máy khác tốt hơn khi máy photocopy đang dùng bị hỏng.

Máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu từ Mỹ có giá rẻ

Hiện nay, bên cạnh việc thuê máy photocopy để sử dụng. Thì máy photocopy cũ nguồn gốc từ hàng nhập khẩu đang được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều. Vì việc đầu tư máy khá tiết kiệm. Chi phí mua máy chỉ khoảng 20 triệu đồng (chỉ 1/5 so với các dòng máy photocopy chính hãng tương đương tốc độ, chức năng).

Ricoh MP 5002

Vậy thuê máy hay mua máy photocopy sẽ có lợi ích nhiều hơn

Thông thường dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ phù hợp với văn phòng, cá nhân hơn. Khi nhu cầu sử dụng của bạn không quá nhiều. (từ vài ngàn tờ đến dưới 20 ngàn tờ). Dịch vụ cho thuê máy photocopy đảm bảo bạn luôn có máy tốt để sử dụng. Trong khi không đòi hỏi nhiều chi phí, cũng như kỹ năng sử dụng.

cho thue may photocopy

Với các nhu cầu sử dụng nhiều hơn, vài chục ngàn bản in và photocopy mỗi tháng, thì tốt nhất nên mua máy photocopy để sử dụng. Bởi nếu thuê máy bạn sẽ phải trả chi phí để sử dụng các bản in đó. Và giá khá cao nếu bạn in, photocopy nhiều. Khi sử dụng máy photocopy nhiều, chắc chắn bạn sẽ có kinh nghiệm khắc phục lỗi máy photocopy nhiều hơn. Các sự cố hay linh kiện cần thay thế định kỳ, cách nạp mực… chắc chắn đều được nắm rõ. Mua máy photocopy để sử dụng trong trường hợp này là lựa chọn rất tuyệt vời.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên