Nên thuê máy photocopy của hãng nào?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, nếu có nhiều lựa chọn sẽ dễ làm bán đắn đo. Khi thuê máy photocopy cũng vậy, ngoài những điểm cần xem xét  khác thì việc chọn máy photocopy của hãng nào cũng khá khó khăn. Vậy chọn máy của hãng nào vừa rẻ, tốt, vừa in ấn thật đẹp?

Nếu công bằng mà nói mỗi nhà sản xuất như Ricoh, Tohisba, Canon… đều chăm chút kỹ lưỡng cho những “đứa con” của mình. Theo thời gian, họ đều đạt được những thành công và vị trí riêng. Được công nhận không phải ở một quốc gia mà trên toàn thế giới!

banner

Thương hiệu máy photocopy là một trong số đó. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua:

  • Máy photocopy Ricoh là một trong những dòng máy bán chạy nhất trên toàn thế giới, đặc biệt dẫn đầu một số thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam…
  • Máy photocopy Ricoh được yêu thích bởi những yếu tố chính: chất lượng in tốt, thiết kế đơn giản (sử dụng nhựa chất liệu cao cấp), độ bền cao.
  • Là thương hiệu máy photocopy phổ biến nhất Việt Nam, việc sửa chữa, bảo trì khá dễ dàng vì có nhiều tay thợ lành nghề.
  • Máy photocopy Ricoh rất bền. Thật sự phải nói như vậy. Kiểu “nồi đồng cối đá” như người ta thường nói. Với những gì bỏ ra, máy photocopy Ricoh đem lại cho bạn trên cả mong đợi!
  • Ricoh thường định giá sản phẩm khá cao. Trong cùng phân khúc thường giá nhỉnh một chút so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, với  dịch vụ cho thuê có chi phí hợp lý. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giới thiệu máy photocopy Ricoh MP5002 cho thuê:

  1. Đây là dòng sản phẩm mới nhất trong phân khúc máy văn phòng cao cấp đang được cho thuê của Ricoh HCM.
  2. Máy photocopy Ricoh MP5002 là sản phẩm chất lượng cao, đa chức năng. Nổi bật in 50 bản/phút, scan màu.
  3. Máy được trang bị nhiều tính năng phù hợp với các văn phòng năng động. Máy hiện đang được cho thuê với giá 1tr2/tháng (đã tính phí lắp đặt, mực photo), số lượng bản in/chụp tối đa 4 ngàn tờ. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với giá thuê và định mức khác nhau. Tham khảo chi tiết: Dịch vụ cho thuê máy photocopy. Tư vấn 0908.158.368.
Ricoh-Aficio-MP-5002

Ricoh MP 5002



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên