Mua máy photocopy Ricoh nhập khẩu để tiết kiệm chi phí

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy nhập khẩu và đặc biệt là từ nhãn hiệu Ricoh đang rất phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh. Mua máy photocopy Ricoh nhập khẩu vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo lợi nhuậm. Là lựa chọn số 1 cho các công ty, văn phòng, cửa hàng dịch cần tiết kiệm chi phí.

may photocopy nhap khau

    Máy photocopy Ricoh thường rất bền

Trong các nhãn hiệu máy photocopy mà chúng tôi từng kinh doanh thì Ricoh là nhãn hiệu được chúng tôi tin tưởng nhất. Máy photocopy Ricoh khi bán hoặc cho thuê đều được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Điều nổi bật nhất của máy photocopy Ricoh là đẹp, tính năng nhiều nhưng dễ dùng và rất bền. Sử dụng máy photocopy cho thời gian lâu dài và rất ít bị lỗi.

Ngoài phần cứng được thiết kế tốt, hệ thống phần mềm của Ricoh cũng rất thông minh. Chẳng hạn máy không cho in, photocopy khi phát hiện giấy in bị ẩm, giấy quá dày… không giống như nhiều dòng máy của hãng khác, cho phép sử dụng nhưng dễ gây hỏng máy.

Sử dụng máy photocopy Ricoh bạn có thể cực kỳ yên tâm về độ bền của nó. Xem Máy photocopy nhập khẩu

    Máy photocopy nhập khẩu thường rất mới

Máy photocopy nhập khẩu không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Đặc biệt là các văn phòng nhỏ, cửa hàng dịch vụ photocopy. Lợi ích lớn nhất của dòng này là máy cho chất lượng cao nhưng giá rất rẻ. Chỉ khoảng 1/5 so với máy chính hãng.

Thương hiệu được nhập thông thường là Ricoh và Toshiba, và một số hãng khác. Máy photocopy nhập khẩu không giống như máy trong nước. Tuy qua sử dụng nhưng thường khá mới. Từ vẻ ngoài đến các bộ phận bên trong, đều cảm thấy rất mới. Không bị xuống cấp như máy photocopy qua sử dụng tại Việt Nam.

Do điều kiện khí hậu ôn đới ở nước ngoài, cộng với các văn phòng nước phát triển họ rất chú trọng việc bảo trì đình kỳ. Do đó máy photocopy nhập khẩu thường rất mới và rất ít lỗi nghiêm trọng.

Máy được nhập về Việt Nam. Được thực hiện các bước bảo trì, bảo dưỡng. Và được bán với mức giá rất tốt. Bạn có thể sử dụng những thiết bị tiến tiến cho văn phòng nhưng không cần đầu tư cao.

Mua máy photocopy Ricoh nhập khẩu là lựa chọn rất hiệu quả  về kinh tế. Tiết kiệm không ít cho văn phòng và hổ trợ mau thu hồi vốn với các cửa hàng dịch vụ photocopy.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên