Mua máy photocopy mới tốt hơn mua máy cũ?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi mua sắm trang thiết bị cho văn phòng, máy photocopy thường là một trong những lựa chọn được xem xét đầu tiên. Các dòng máy photocopy Kỹ thuật số đa chức năng, có hiệu năng, độ bền vượt trội so với các dòng máy in truyền thống.

Vấn đề đặt ra là nên mua máy photocopy mới hay máy cũ, máy photocopy mới luôn tốt hơn máy photocopy cũ không?

    MÁY PHOTOCOPY MỚI

Mua máy photocopy mới thì chắc chắn là chúng chưa  qua sử dụng. Được bảo hành và Chất lượng máy luôn được bảo chứng bởi chính hãng sản xuất. Mua máy mới giúp bạn yên tâm hơn. Không sợ những rủi ro như mua hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Nhiều người sẳn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để mua sự an tâm. Bởi nếu không biết chất lượng máy photocopy cũ tới đâu, không thấy yên tâm khi mua và sử dụng thì máy photocopy mới là lựa chọn tốt nhất.

máy photocopy ricoh mp 4000
Nếu mua mới Ricoh MP 5000 hơn 100 triệu đồng

Tuy nhiên, máy photocopy mới chính hãng có giá khá cao. Không giống như các dòng máy in nhỏ cho văn phòng. Chỉ cần vài triệu đồng là đủ để mua. Máy photocopy đa chức năng cần mức đầu tư lớn hơn nhiều. Các dòng máy photocopy khổ A3 thường giá không ít hơn 100 triệu đồng. Liệu con số đó có vượt quá mức chi của văn phòng bạn?
Chưa kể, mua máy photocopy còn có nhược điểm là phải sử dụng mực in, vật tư chính hãng để được bảo hành. Chi phí mực thông thường đã chiếm 2-3 triệu đồng (chưa kể cao hơn nếu sử dụng nhiều). Không thể sử dụng nạp mực giá rẻ đang phổ biến hiện nay.

    MÁY PHOTOCOPY CŨ

Những nhược điểm khi mua máy photocopy mới cũng chính là ưu điểm khi mua máy photocopy cũ và ngược lại.

Máy photocopy cũ phù hợp với những doanh nghiệp hạn hẹp về tài chính. Muốn tiết kiệm chi phí mua máy, chi phí sử dụng. Tuy nhiên, khi mua máy photocopy cũng tồn tại nhiều rủi ro như máy kém chất lượng, máy chỉ được tân trang vẻ ngoài nhưng linh kiện xuống cấp… Do đó, nếu bạn muốn mua máy photocopy chất lượng phải tìm được địa chỉ cung cấp máy uy tín.

máy photocopy nhập khẩuMáy photocopy cũ đang được bán chỉ 20 triệu đồng cho giá trị sử dụng tương tự

Máy photocopy cũ là một lựa chọn rất tốt. Với chi phí đầu tư chỉ bằng 1/5 máy mới. Nếu mua được máy tốt thì sẽ cho tuổi thọ sử dụng không kém máy mới.

Tóm lại, quyết định mua máy photocopy cũ hay mới phụ thuộc nhiều vào mức chi phí bạn có thể trả. Máy photocopy cũ vẫn có thể tốt như máy mới và cho thời gian sử dụng lâu dài. Xem qua một số dòng máy photocopy cũ mà chúng tôi đang bán tại đây.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên