Mua máy photocopy đã qua sử dụng để tiết kiệm ngân sách

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy có thể coi là trang bị thiết yếu trong hầu hết mọi cơ sở, công ty. Máy photo cao cấp đa chức năng mang đến cho bạn nhiều lợi ích to lớn. Vừa in, scan, copy, fax… Công ty muốn phát triển nhanh chóng thì không thể thiếu một máy photo thật tốt.

Nhưng chi phí để đầu tư một máy photocopy đa chức năng mới cũng khiến nhiều công ty căn nhắc. Chi phí một máy photo đa chức năng đời mới thường từ 1-200 triệu đồng. Dù biết sẽ giúp ích rất nhiều nhưng tài chính của công ty bạn có đủ để đầu tư hay không?

Máy photocopy Ricoh đã qua sử dụng. Với giá rẻ gấp hơn nhiều lần so với máy mới. Có phải là sự lựa chọn tốt và tiết kiệm?

banner

Tìm hiểu nguồn hàng máy photo đã qua sử dụng

Đối với các nước có nên công nghiệp phát triển như Hoa Kỳ, Anh, Pháp… các thiết bị sử dụng trong văn phòng thường phải được bảo dưỡng, nâng cấp. Các thiết bị như máy photocopy chỉ được dùng trong tối đa 1 vài năm. Các thiết bị qua sử dụng còn rất mới, rất tốt nhưng được thanh lý vào kho.

Không giống như nhiều người vẫn nghĩ về các thiết bị điện tử qua sử dụng nhập khẩu. Máy photocopy qua sử dụng vẫn hoạt động tương đương chức năng máy mới. Với một vẻ ngoài vẫn rất đẹp thường mới hơn 90%. Qúy khách muốn kiểm định chất lượng có thể tham quan trực tiếp kho hàng của chúng tôi.

Ricoh HCM nhập khẩu và chăm sóc máy. Các thiết bị xuất kho được đảm bảo hoàn hảo do kiểm tra gắt gao.

Rẻ hơn máy photocopy mới rất nhiều

Thay vì bỏ 1-200 triệu để mua, bạn chỉ phải đầu tư khoảng 20-30 triệu để mua máy photocopy qua sử dụng. Phần ngân sách còn lại có thể đầu tư cho rất nhiều mục đích khác. Đem lại hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp.

Máy qua sử dụng có chế độ bảo hành giống như máy mới, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hàng năm, Chúng tôi phân phối rất nhiều máy photocopy đã qua sử dụng và đa số khách hàng đều rất hài lòng. Xin liên hệ Hotline 0908.158.368.

Xin trân trọng cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên