Một số lưu ý khi vận chuyển máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Thông thường khi thay đổi văn phòng, nơi làm việc hay đơn giản là thay đổi cách bố trí, bạn phải thay đổi vị trí máy photocopy, hay vận chuyển máy từ nơi này sang nơi khác. Việc vận chuyển máy cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, hãy lưu ý một số vấn đề sau để tránh các sự cố có thể có khi vận chuyển máy.

1. Không nắm vào bảng điều khiển trong khi vận chuyển. Khi đẩy hoặc nâng máy photocopy lên cao, bạn nên nắm thân máy mà không nên nắm hoặc đẩy vào khu vực bảng điều khiển, màn hình. Khu vực này có kết cấu khá yếu và dễ gãy vỡ khi bị tác động lực mạnh.

2. Khi rút hoặc cấm dây nguồn những thiết bị điện tử như máy photocopy, máy in… lưu ý là không kéo dây. Việc kéo dây có thể làm hư dây dẫn, dẫn đến trong quá trình dùng máy có bị chập điện, sốc điện.

3. Cố định các khay giấy khi vận chuyển. Các khay đựng giấy với thiết bị khi sử dụng phải kéo ra, kèo vào. Do đó khi vận chuyển máy photocopy, các khay giấy nếu không được cố định rất dễ bị bung ra ngoài. Làm bộ phận này trên máy photocopy bị hư hỏng.

4. Không thao tác di chuyển máy photocopy trong khi tay bị ướt, điều này khá nguy hiểm. Làm như vậy có thể bị giật điện..

5. Bao kín máy photocopy lại khi vận chuyển. Trong quá trình vận chuyển máy photocopy, các tác động qua lại có thể khiến vỏ máy bị trầy xước hoặc dính bụi bẩn. Do đó nên chú ý bao kín máy lại bằng nhiều lớp nilon.

máy photocopy trong văn phòng

6. Sử dụng các công cụ chuyên dụng cho vận chuyển như xe nâng, xe kéo. Các dòng máy photocopy lớn thường khá nặng, do đó việc khiêng hoặc đẩy máy một đường dài là rất tốn sức.

7. Nên tháo máy ra thành nhiều phần (bắt buộc phải có kinh nghiệm hoặc nhờ dịch vụ sửa chữa máy photocopy) khi vận chuyển máy qua một không gian quá hẹp. Máy photocopy của bạn có thể bị hỏng, vỏ máy bị vỡ nếu làm như vậy.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên