Mở cửa hàng photocopy nhỏ, lợi nhuận hơn chục triệu đồng mỗi tháng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Kinh doanh dịch vụ photocopy là loại hình kinh doanh không mới và khá phổ biến ở nước ta. Đặc điểm của loại hình là vốn đòi hỏi không cao, không cần cửa hàng lớn nên thường được tận dụng nhà hoặc thuê giá rẻ để kinh doanh. Nhiều cửa hàng dịch vụ photo nhỏ vẫn đạt mức lợi luận mỗi tháng trên 10 triệu đồng. Lợi nhuận có thể chưa cao so với nhiều nghành nghề khác, tuy nhiên kinh doanh cửa hàng photocopy vẫn có khả năng mở rộng và đẩy mạnh doanh thu.

máy photocopy nhập khẩu

Máy photocopy nhập khẩu đang được trưng bày tại công ty Ricoh HCM

Công việc kinh doanh không cần nhiều vốn

Một trong những khó khăn lớn nhất của người mới bắt đầu kinh doanh là vốn. Gần như bất cứ việc kinh doanh nào như ăn uống, may mặc… đều cần ít nhất khoảng 50 triệu đồng. Đây là số vốn khá lớn so với nhiều người mới chập chững thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Mở cửa hàng photocopy nổi lên như một loại hình kinh doanh dễ có lãi và cần ít vốn. Chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu đồng để mua 1 máy photocopy, 1 thiết bị máy tính để bàn cũ, và chi phí thuê mặt bằng bạn đã có thể mở cửa hàng. So mức lợi nhuận có thể đạt được và vốn ban đầu phải chi trả, mở cửa hàng photocopy vẫn là một lựa chọn kinh doanh khá béo bở hiện nay.

bảo dưỡng máy photocopy

bảo dưỡng máy photocopy

Các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra – bảo dưỡng máy

Lựa chọn máy photocopy nhập khẩu để nhanh thu hồi vốn

Bất cứ công việc kinh doanh nào, để buôn bán thuận lợi thì bạn phải có một nguồn hàng tốt. Mua máy photocopy với giá quá cao rất dễ dẫn đến tình trạng “chôn vốn”, không có lợi nhuận. Nếu không biết đến máy photocopy nhập khẩu, bạn có thể phải mua máy photocopy chính hãng với giá trên dưới 100 triệu đồng. Trong khi số tiền để đầu tư máy nhập khẩu, đem lại tính năng tương tự nhưng chỉ phải trả khoảng 1/5 so với giá gốc. Nhiều bạn gửi thư cho chúng tôi về việc đã mua máy photocopy quá đắc tiền, có cách nào bán lại và mua giá rẻ hơn không? Rất tiếc, máy photocopy qua sử dụng trong nước thường ít được thu mua lại do chất lượng kém. Việc mua máy phải được lựa chọn cẩn thận từ ban đầu. Lựa chọn địa chỉ bán máy uy tín để đem lại chất lượng tốt nhất.

Máy photoopy được mua để chạy dịch vụ thường khoảng 12 – 15 triệu đã chạy rất tốt. Trên 10 triệu đã có thể mua máy cỡ lớn (xử lý được giấy A3), tốc độ cao trên 35 bản mỗi phút, đa chức năng (Thêm tính năng in và scan). Ngoài ra còn nhiều tính năng khác để đáp ứng nhanh cho công việc in, photo như đảo mặt tự động, tự động nạp bản gốc, in và scan qua mạng, in từ usb… Tất cả tính năng vượt trội chỉ cần đầu tư khoảng 10 triệu đồng, chất lượng không thua kém máy chính hãng.

Ngoài ra, sử dụng máy photocopy nhập khẩu cũng cho phép bạn sử dụng nạp mực mới giá rẻ. Chạy 10.000 tờ với chi phí mực và công nạp chỉ khoảng 300.000đ. Vị chi chỉ 30 đ chi phí mực trên mỗi tờ (thực tế còn thấp hơn). Máy photocopy nhập khẩu tầm giá 10 triệu đồng có thể chạy trung bình khoảng 50.000 bản tháng. Chắn chắn sẽ đem lại cho bạn nguồn thu ổn định.

bảo dưỡng máy photocopy

Máy trong kho, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc

Ricoh, lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn

Nếu bạn chưa biết, Ricoh là một ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Ricoh nổi tiếng toàn thế giới với các giải pháp công nghệ, thiết bị kỹ thuật số. Trong đó, nghành hàng máy photocopy là của Ricoh rất được ưa chuộng. Tại Việt Nam, bên cạnh các thương hiệu máy photocopy được nhập khẩu khác như Toshiba, Xerox… số lượng máy photocopy luôn nằm trong top dẫn đầu.

Điều tạo nên dấu ấn của thương hiệu này là chất lượng máy được chế tạo quá vuột trội so với phần còn lại. Máy photocopy Ricoh được sử dụng bền lâu không dưới 7-8 năm. Nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng và bảo trì máy tốt, sử dụng hiệu quả và không hề xuống cấp trong thời gian dài. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy photocopy chạy tốt dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Ricoh là lựa chọn hiệu quả và tin cậy cho bạn để kinh doanh dịch vụ. Khi thương hiệu Xerox, cha đẻ của nghành photocopy, ngày càng đi xuống về thị phần và công ngệ, Toshiba buộc cắt giảm do thua lỗ thì Ricoh gần như là lựa chọn tốt nhất. Chất lượng máy tuyệt vời và giá bán hợp lý, đừng quên gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn phù hợp. Chúng tôi luôn có những bí quyết hay dành riêng co bạn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên