Máy photocopy Ricoh rẻ nhất – chỉ 6 triệu đồng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy với mức giá bán rẻ luôn được các văn phòng, doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng. Tuy nhiên với mức giá rẻ, thật sự rất khó tìm được thiết bị tốt để đáp ứng hiệu quả cho công việc. Vừa sở hữu mức giá phải chăng chỉ 6 triệu đồng, vừa mang đến những đặc tính thật sự vượt trồi. Cùng chúng tôi khám phá những tính năng của dòng máy photocopy Ricoh giá rẻ Ricoh MP 201 bạn nhé.

Nhỏ gọn, mạnh mẽ

Ricoh MP 201 là một thiết bị nhỏ gọn. Máy được xem là một trong những thiết bị máy photocopy A4 đa năng có kiểu dáng và trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường. Mặc dù được trang bị đầy đủ các chức năng như in, scan, copy và tốc độ khá nhanh. Nhờ vậy, MP 201 được mọi người đặt ngay trên bàn làm việc. Sử dụng máy, bạn không cần phải dùng đến các loại đế chuyên dụng như máy photocopy đa năng khác.

Kiểu dáng nhỏ gọn không phải là ưu điểm duy nhất trên thiết bị giá rẻ. Máy còn mang lại cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ. Trải nghiệm mà MP 201 mang lại hoàn toàn không thua kém so với bất kỳ dòng máy photocopy đắc đỏ nào. MP 201 cho tốc độ in, copy trắng đen 20 trang/phút. Nhanh gấp 2 – 3 lần so với các dòng máy photocopy để bàn chính hãng cùng kích thước. Đặc biệt dù tốc độ vượt trội hơn, máy vẫn vận hành nhẹ nhàng, trơn tru, ít gay ồn.

Cùng điểm qua những thông số chính của dòng sản phẩm này nhé:

  • Tốc độ: 20 bản/phút.
  • Tính năng: photo, in đơn sắc, scan màu, fax.
  • Kích thước (dài x rộng x cao):  48.5 x 45 x 48.1 cm
  • Trọng lượng:  <29kg
  • Điện: 220 -240V;           
  • Khổ giấy: A5 – A4;
  • Ổ cứng: 640 MB;
  • Khay chứa giấy tối đa: 1350 tờ.
  • Thu phóng tối đa : 50 – 200%;
  • Khởi động:  <30 giây.
  • Độ mới 95%.

Máy photocopy Ricoh MP 201 cũ, dùng tốt không?

Hiện nay Ricoh MP 201 được bán là hàng qua sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ. Sau khi dùng qua khoảng vài năm, máy photocopy được các doanh nghiệp quốc tế bán lại với giá rất rẻ so với giá ban đầu. Sản phẩm sau đó được bảo trì, tân trang và bán lại cho thị trường trong nước với giá rẻ. MP 201 có giá bán ban đầu lên đến 100 triệu đồng nhưng khi qua sử dụng, bạn có thể mua chỉ từ 6 triệu đồng.

Tuy nhiên với những người chưa từng dùng qua máy photocopy nhập khẩu. Họ chưa có những trải nghiệm chính xác về dòng sản phẩm này. Các câu hỏi về độ bền, tốt của MP 201 cũ được nhiều người quan tâm. Liệu cùng với mức giá bỏ ra, nên mua MP 201 hay các dòng máy photocopy đơn năng nhưng mới và được bán chính hãng.

Với kinh nghiệm của chúng tôi, cùng số tiền bỏ ra này, chắc chặn bạn sẽ không tìm được thiết bị chính hãng có chất lượng tương tự MP 201. Máy vừa đa năng, tốc độ cao, khả năng kết nối mạng và rất nhiều tính năng khác nữa.

Về độ bền, Ricoh MP 201 cũ cũng cho năng suất in ấn tượng hơn. Mỗi tháng máy có thể in, copy trung bình khoảng 10.000 bản. Mỗi ngày có để in đến cả 1000 tờ nhưng vẫn không gặp các sự cố nào. Nhiều khách hàng mua máy tại cửa hàng của chúng tôi đều đánh giá rất hài lòng. Vượt xa những thiết bị chính hãng giá rẻ khác.

Cách lựa chọn mua Ricoh MP 201 tốt nhất

Cách chọn mua MP 201 cũng tương tự như các dòng máy photocopy qua sử dụng khác. Dưới đây là một số mẹo hay mà bạn không nên bỏ qua.

  • Yếu tố quan trọng nhất là bề ngoài của máy. Máy photocopy cũ nhưng phải có độ mới đảm bảo từ 90 – 95%. Ưu tiên chọn các thiết bị MP 201 có vẻ ngoài gần như mới nhất.
  • Kiểm tra thật kỹ các linh kiện trên trong máy. Không thể đòi hỏi các linh kiện này sang bóng như mới. Nhưng nếu xuất hiện nhiều vết trầy xước, oxy hóa… thì không nên lựa chọn. Bởi chúng sẽ không đảm bảo được tuổi thọ lâu dài.
  • Bạn cũng đừng nên bỏ qua việc chọn mua máy photocopy giá rẻ MP 201 tại các cửa hàng uy tín. Không chỉ đảm bảo chất lượng máy tốt, mới, các cửa hàng này cũng có chính sách bảo hàng, hỗ trợ sau bảo hành tốt hơn. Các cửa hàng bán máy lâu năm được nhiều người đánh giá cao là ưu tiên hàng đầu.
  • Đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra và dùng thử từng sản phẩm dễ đưa ra những trải nghiệm chính xác nhất. Mua máy photocopy cũ online nếu bạn không có nhiều thời gian tuy nhiên cũng tiện lợi nếu cửa hàng có chính sách đổi trả tốt.

Bạn đang tìm mua một thiết bị máy photocopy đa năng thật tốt, tốc độ nhanh nhưng giá phải chăng? Có thể nói Ricoh MP 201 là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị vô cùng nổi bật từ tính năng cho đến hiệu năng. Đặc biệt giá bán rẻ chỉ 6 triệu đồng cùng chính sách bảo hành chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên