Máy photocopy Ricoh MP 5054 cũ nhập khẩu có tốt và bền không?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh MP 5054 là một trong những sản phẩm được nhập khẩu được mọi người chọn mua và thuê nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều khách hàng của Ricoh cũng thường đặt câu hỏi về chất lượng của dòng sản phẩm này, có tốt và bền không. Cũng như về độ mới, tính năng… có đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều của văn phòng, cửa hàng dịch vụ… không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này với Ricoh nhé.

Mới nhất trong các dòng máy photocopy Ricoh A3 nhập khẩu

Trên thị trường máy photocopy nhập khẩu A3, thiết bị bán chạy nhất trong vài năm trở lại đây có thể kế đến như MP 4001/5001, MP 4002/5002, và gần nhất là MP 6002/7502. Các sản phẩm này được ra mắt từ khá lâu, nhưng xét về độ mới, sự hiện đại và các tính năng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu in ấn cho hầu hết công ty. Kể cả về  thiết kế vẫn rất được các văn phòng hiện đại ưa chuộng. Nhờ vậy các dòng này có doanh số rất tốt và không cần đổi mới thường xuyên mẫu mã khác.

Ricoh MP 5054 xuất hiện là sự đánh dấu một bước ngoặc mới, giúp phong phú thêm sự lựa chọn của các doanh nghiệp. Đây là dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng được ra mắt gần đây của Ricoh, nên có nhiều điểm vượt trội hơn kể cả về thiết kế và tính năng. Trong khi mức giá của dòng máy cũ vẫn tương đương các đời trước. Ricoh vẫn giữ nguyên mức tốc độ in cơ bản là 50 trang/phút nhưng lại có nhiều tối ưu tốt hơn. Sử dụng MP 5054 giúp tiết kiệm mực, điện năng, kiểu dáng nhỏ gọn hơn, ít kẹt giấy hơn và rất nhiều điểm thú vị khác.

Máy photocopy Ricoh MP 5054

Các điểm vượt trội của MP 5054

Có thể nói Ricoh MP 5054 là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, máy có nhiều điểm và tính năng vượt trội mà các thiết bị đời cũ không mang lại được. Sản phẩm đang dần chiếm được ưu thế từ các khách hàng kể cả văn phòng và cửa hàng in dịch vụ. Cùng Ricoh điểm qua một số điểm được yêu thích trên sản phẩm này nhé.

  • Tốc độ in giữ nguyên, thiết kế nhỏ gọn hơn: Có thể đối với nhiều người kích thước của máy photocopy không quá quan trọng, họ vẫn sử dụng được các dòng máy lớn hay rất lớn!  Nhưng thực tế, các cổ máy photocopy đời cũ thường có kiểu dáng rất cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ. Không chỉ chiếm dụng nhiều không gian mà còn tốn nhiều điện, tỏa nhiều nhiệt lượng cũng như gây ồn nhiều hơn… Ricoh MP 5054 có mức tốc độ in thuộc hàng rất nhanh với 50 trang/phút nhưng lại có kiểu dáng rất nhỏ gọn. Kích thước máy giảm đáng kể so với các dòng đời trước.
  • Hầu như không bị kẹt giấy: Tình trạng kẹt giấy gần như là lỗi quen thuộc của hầu hết các đời máy photocopy từ trước đến nay. Ricoh đã cố gắng tối ưu rất nhiều trên từng dòng sản phẩm, và các thiết bị đời sau lại có hiệu quả tốt hơn. Không ngạc nhiên khi trong quá trình sử dụng MP 5054 rất ít xảy ra tình trạng kẹt giấy, máy sử dụng liên tục với cường độ in cao nhưng không chịu các lỗi vặt khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp các công nghệ đời mới như phát hiện giấy ẩm, giấy không đúng chuẩn, các linh kiện lỗi… rất chính xác. Khắc phục gần như hoàn toàn tình trạng kẹt giấy trên sản phẩm này.
  • Kết nối dễ dàng và điều khiển qua điện thoại thông minh: Không chỉ thực hiện tính năng in qua mạng, MP 5054 còn cho phép bạn in ấn dễ dàng từ điện thoại thông minh (Android và iOS) qua kết nối WiFi. Không chỉ in, hay scan trực tiếp, sản phẩm còn cho phép quản lý in và thiết lặp ngay trên điện thoại. Chỉ cần tải ứng dụng về, kết nối với máy và đăng nhập, bạn có thể nhanh chóng cài đặt và quản lý máy rất dễ dàng. Đây được xem là điểm vượt trội so với các thế hệ cũ.

Máy photocopy Ricoh MP 5054

Chọn mua máy photocopy Ricoh MP 5054 cũ nhập khẩu tốt nhất tại Ricoh HCM

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán máy photocopy nhập khẩu trên khắp cả nước. Tuy nhiên để tìm một đơn vị cung cấp máy chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành và lắp đặt chuyên nghiệp là không dễ dàng. Ricoh HCM là đơn vị kinh doanh máy photocopy uy tín nhất dành cho bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực in ấn. Phân phối các sản phẩm máy photocopy Ricoh MP 5054 tốt nhất cho địa bàn khắp cả nước. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao.

máy photocopy

Với những ưu điểm trên, Ricoh MP 5054 cũ được xem là dòng máy qua sử dụng cho cả dịch vụ và văn phòng chất lượng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời giá bạn lại phải chăng. Qúy khách có thể mua online, sản phẩm giao thu tiền tận nơi trong ngày hoặc đến cửa hàng của Ricoh để tham quan mua sắm. Chắc chắc các dòng MP 5054 nhập khẩu sẽ làm công việc bạn hiệu quả và tiết kiệm nhiều chi phí hơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên