Máy photocopy Ricoh bị nhăn giấy thường xuyên là dấu hiệu của lỗi gì?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy bị lỗi nhăn giấy là một trong những lỗi phổ biến nhất khi sử dụng máy. Mọi việc đều khá đơn giản khi lỗi này Không xảy ra thường xuyên nhưng nếu lỗi nhăn giấy xảy ra liên tục nhiều lần làm gián đoạn công việc của bạn. Thì đến lúc đó bạn phải tìm cách khắc phục ngay để tránh những lỗi lớn hơn. Máy photocopy bị nhăn giấy thường xuyên cũng là một dấu hiệu để nhận biết nhiều lỗi nghiêm trọng khác. Hãy cùng Ricoh Khám phá những dấu hiệu cần xử lý khi xuất hiện tình trạng này thường xuyên bạn nhé.

Nguyên nhân cơ bản gây ra hiện tượng nhăn giấy

Một trong những đặc điểm bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi mà xuất hiện lỗi nhăn giấy trên máy photocopy đó chính là do giấy in kém chất lượng. Các loại giấy in có độ dày dưới 72 gam thường là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này. Do vậy nếu mà trường hợp lỗi này xuất hiện thường xuyên bạn nên kiểm tra giấy in có xem có đảm bảo được định lượng cần thiết hay không. Ngoài ra một số tình trạng bản in bị nhăn khi giấy in bị ẩm. Hãy bảo quản giấy đúng cách. Bạn nên thay giấy mới nếu trường hợp giấy in hiện tại của bạn thường xuyên gây ra tình trạng này. Bạn nên có cách bảo quản giấy in khi không sử dụng đến đến. Các loại giấy này nên được bảo quản trong một hộp kín hoặc mặc độ ẩm thấp. Nên sử dụng các loại máy in chất lượng cao ít bụi và có độ dài cần thiết phù hợp cho việc in ấn. Các loại giấy in quá rẻ trên thị trường có thể không đảm bảo cho tuổi thọ của máy photocopy.

Vị trí lắp đặt cũng là một trong những nguyên nhân lớn gây ra tình trạng nhăn giấy trên máy photocopy. Máy bị nghiêng quá lớn có thể chất khiến các linh kiện hoạt động không ổn định dẫn đến rung lắc hoặc mất cân bằng bộ phận điều khiển giấy. 

Làm gì khi máy bị nhăn giấy thường xuyên

Xử dụng giấy chất lượng hơn nhưng nếu tình trạng này kéo dài và không xử lý được dứt điểm thì bạn nên tìm hiểu một số nguyên nhân khác. Chắc có thể máy photocopy Ricoh Bạn đang bị lỗi phần cứng nghiêm trọng bên trong cần đến đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để sửa chữa.  Máy photocopy là một thiết bị rất phức tạp về kỹ thuật do đó bạn không nên tự ý sửa chữa hoặc tác động linh kiện nếu không hiểu rõ sản phẩm này. Chỉ cần một phần nhỏ bên trong máy hoạt động không chính xác thì có thể dẫn đến tình trạng nhăn giấy, kẹt giấy, mực in bị rơi… Bạn nên tìm đến ngay những đơn vị sửa chữa máy chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng hơn.

Nâng cấp ngay máy mới

Có nhiều người vẫn sử dụng máy photocopy cũ của họ trong khi nó không còn làm việc hiệu quả nữa. Chuyển đổi qua dòng máy photocopy khác hiệu quả hơn là một trong giải pháp cần thiết để giúp các lỗi vật ít xuất hiện hơn. Giá cả có thiết bị máy photocopy đã giảm xuống đi rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể mua những thiết bị tốt với giá cả và chức năng hiệu quả hơn. Tại cửa hàng của Ricoh chúng tôi còn có rất nhiều thiết bị đời mới đảm bảo giảm thiểu tối đa đến 99% các loại như kẹt giấy, nhăn giấy… Sử dụng những thiết bị như vậy sẽ giúp bạn làm việc mau chóng và tiết kiệm. 

Photocopy đời mới có chống nhăn giấy không?

Hầu hết các thiết bị máy photocopy giá rẻ đều là đối tượng xuất hiện tình trạng nhăn giấy. Các dòng sản phẩm đời mới với nhiều thiết kế ưu việt hơn hoạt động hiệu quả hơn chúng rất ít xuất hiện các lỗi vặt này. Có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không xuất hiện bất kỳ lỗi nhỏ nào. Những khách hàng của chúng tôi từng sử dụng máy photocopy cao cấp từ cho biết họ rất hài lòng về những gì những gì nó mang lại. Không chỉ là những lời quảng cáo mà còn là những trải nghiệm thực tế của hầu hết mọi người khi sử dụng qua máy photocopy của Ricoh. Tại cửa hàng của Pico Chúng tôi có nhiều thiết bị máy photocopy đời mới hơn giúp làm làm việc hiệu quả và giá cả rất phải chăng.

Tình trạng nhăn giấy thường xuyên là một trong những lỗi rất khó chịu với mọi người. Nó cũng có thể gây tốn kém nếu bạn không xử lý dứt điểm. Lời khuyên của chúng tôi là nên kiểm tra giấy in, vị trí lắp đặt máy.Nếu đã kiểm tra cẩn thận nhưng không khắc phục được thì nên giờ đến các đội ngủ kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn xử lý nhanh chóng, tránh các lỗi lớn gây tốn kém. Hoặc việc nâng cấp các thiết bị tốt hơn là một điều nên làm nếu bạn sử dụng các dòng máy photocopy quá cũ, nhiều lỗi.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên