Máy photocopy nào phù hợp để sử dụng trong văn phòng chật hẹp

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy là thiết bị mà hầu hết các phòng làm việc nào cũng cần. Tuy nhiên để chọn được một máy photocopy phù hợp, mang lại giá trị sử dụng lâu dài không phải là việc đơn giản.

Đặc biệt với các văn phòng có kích thước nhỏ hẹp, càng phải lựa chọn kỹ hơn. Gợi ý của chúng tôi khi mua máy photocopy cho văn phòng chật hẹp là: máy có tốc độ vừa phải, kích thước nhỏ, đa chức năng.

Máy photocopy A4 để bàn

Đới với một văn phòng có kích thước nhỏ, việc tiết kiệm tối đa không gian là đều rất quan trọng. Những thiết bị máy photocopy có kiểu dáng cồng kềnh chiếm nhiều không gian sẽ không có chổ để bạn làm việc.

Ưu điểm của máy photocopy để bàn ngoài có kích thước nhỏ gọn thì tiếng ồn khi sử dụng là rất ít. Bạn không phải bị làm phiền mỗi khi máy được khởi động hay vận hành.

máy photocopy mini ricoh mp 201spf

Tuy nhiên, nếu sử dụng máy photocopy A4 để bàn, bạn phải chịu một nhược điểm là tốc độ in tương đối thấp. Thông thường chỉ từ 20 – 30 trang/phút.

Một số máy photocopy để bàn có hiệu năng tốt đang được bán tại Ricoh HCM: Ricoh MP 301, Ricoh 201, Ricoh MP 401… Vừa nhỏ gọn vừa đa chức năng: photocopy, in, scan.  Chi phí bỏ ra để mua máy chỉ từ 4 – 6 triệu đồng. Chi phí sử dụng mực cũng rất thấp, chúng tôi có dịch vụ nạp mực chất lượng cao tận nơi với giá tốt.

Máy photocopy A3 văn phòng tốc độ thấp

Bên cạnh đó những dòng máy photocopy văn phòng A3 nhưng có tốc độ thấp từ 30 -40 bản/phút cũng rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng có không gian nhỏ hẹp.

Kích thước lớn hơn đồng nghĩa máy có thể in nhanh hơn, bền hơn. Máy photocopy A3 văn phòng cho số lượng in chụp hàng tháng nhiều hơn so với máy để bàn. Nếu sử dụng nhiều cũng ổn định và ít lỗi hơn.

máy photocopy cho thuê nhiều nhất tháng 1/2017 ricoh mp 3500

Máy photocopy A3 giá rẻ phù hợp nhất cho văn phòng nhỏ hiện nay là Ricoh MP 3500. Với giá bán chỉ 10 triệu đồng, đa chức năng, in nhanh 35 bản/phút.

Ưu điểm của máy photocopy A3 là có hiệu năng ổn định hơn. Hàng tháng bạn có thể sử dụng máy để photocopy, in thật tiện lợi nhưng không phát sinh nhiều lỗi như máy photocopy để bàn. (Máy để bàn chỉ phù hợp khi sử dụng ít)



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên