Máy photocopy nào bền nhất, tốt nhất?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy Photocopy 

Một tiêu chí để bạn mua máy photocopyđộ bền của máy. Bởi lẽ nếu mua một chiếc máy photo có độ bền không cao, bạn sẽ thường xuyên phải bỏ ra thời gian để đi sửa nó và mất đi một khoảng tiền không đáng có và anht hưởng rất nhiều tới công việc văn phòng của bạn. Vậy máy photo nào tốt nhất, và tiêu chí nào để có thể xác định được độ bền của máy photocopy. Bạn hãy đọc phần phía dưới nhé!

Một câu hỏi mà người dùng hay hỏi là “Máy photo nào nền nhất?” hoặc “Máy photo nào tốt nhất?“. Nhưng chúng tôi thường không trả lời khách hàng trực tiếp, mà câu đầu tiên chúng tôi hỏi là: “Anh chị cần máy giá khoảng tầm bao nhiêu tiền”. Một số lí do:

– Mỗi hãng máy photocopy sẽ những mã máy chiến lược, những máy này chạy ổn định.

– Mỗi mức giá có những mã máy photo khác nhau của các hãng khác nhau.

Cho nên với mỗi mức tiền khách hàng đầu tư thì sẽ có một mã máy mà có thể gọi là “Bền nhất, Tốt nhất“. Bạn thường nghe nói: “Máy photocopy Ricoh bền nhất” hay “Máy photocopy Canon tốt nhất“…. công ty mình sử dụng đang sửu dụng….Tuy nhiên điều đó cũng không chính xác.

-Mỗi hãng máy photocopy đều có ưu nhược điểm.

Bạn không thể đòi hỏi một máy photo giá thấp mà lại đầy đủ chức năng, chạy vù vù mà linh kiện thay thế lại rẻ. Mỗi dòng máy photo đều có ưu nhược điểm riêng, bạn phải đánh đổi những nhược điểm này để lấy những ưu điểm khác. Có những dòng máy giá rất rẻ nhưng linh kiện thay thế lại đắt, có những máy photo bảo hành tới 2 năm nhưng linh kiện cũng thay thế rất thường xuyên….

– Độ bền của máy photocopy phụ thuộc vào người sử dụng?

Cách mà bạn sử dụng nó quyết định độ bền của máy. Bạn thường xuyên sử dụng giấy quá mỏng, quá mềm hoặc quá cứng, quá ráp nơi đặt máy bị ẩm ướt, nguồn điện nơi bạn sử dụng máy thường xuyên không ổn định, có thể bạn thay thế linh kiện không chính hãng. Bạn chọn máy nào cũng được bạn phải sử dụng đúng hướng dẫn thì máy sẽ chạy bền. Nếu bạn chọn được nơi cung cấp máy mà họ thường xuyên bảo trì máy photo thì rất tốt nó sẽ làm tăng tuổi thọ của máy lên.

– Máy photocopy càng nhiều chức năng dùng càng chóng hư?

Sai lầm. Máy photocopy thường có thêm chức năng in+scan, đôi khi cả Fax. Và bạn thường nghe “chỉ nên mua máy photo có chức năng copy thôi sẽ bền hơn” nó thật không chính xác. Chức năng máy photo có mạch điều khiển riêng, chức năng scan của máy photo cũng có bọ mạch điều khiển riêng. Cho nên tuy là cùng nằm trên một máy nhưng có rất nhiều bộ phận riêng biệt. Do đó máy có một chức năng hay nhiều chức năng không ảnh hưởng gì tới độ bền của máy.

– Mỗi loại máy photocopy đều có một số linh kiện “không bền”.

Qủa đúng là như vậy, có những hãng máy photocopy trống không bền, có hãng thì cơ cấu không bền… Nhưng mỗi hãng lại có những ưu nhược riêng, quan trọng là bạn “chịu đánh đổi”. Tuy linh kiện “không bền” này làm bạn thường xuyên phải thay thế và có thể làm bạn bực mình nhưng dựa vào đó để nói máy đó không bền cũng không chính xác, vì các linh kiện khác chạy vẫn rất ổn định.

Tóm lại “Máy photocopy nào tốt nhất?“. Chắc bạn cũng hình dung ra được độ bền của máy phụ thuộc vào những gì:

– Gía mà bạn hướng tới.

– Cách bạn sử dụng chúng

– Linh kiện phải được thay thường xuyên

– Máy photo của bạn được bảo trì thường xuyên không.

– Nhìn nhận độ bền của “linh kiện không bền” của máy photo đó đồng nhất với “độ bền” của máy hay không. Nếu đồng nhất thì chúng là một …tôi khẳng định rằng “Không có máy photo nào bền cả“.

 

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn để mua máy phù hợp với túi tiền trong người bạn và đảm bảo chất lượng. >> Máy Photocopy Ricoh

Các bài liên quan:

>> 8 cách để sử dụng máy in phun màu đúng cách

>> Khắc phục những lỗi khi sử dụng máy photocopy

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên