Máy photocopy mở tiệm photocopy ít hỏng vặt và hiệu quả nhất 2021

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Nghành kinh doanh dịch vụ photocopy hiện nay rất được ưa chuộng vì đầu tư vốn ít, dễ sinh lợi và cũng không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Chỉ cần biết vài thao tác in ấn đơn giản và không gian thuận lợi là đủ để mở một tiệm photocopy hiệu quả. Để việc kinh doanh thành công, chọn máy photocopy ít hỏng vặt, độ bền cao là yếu tố quan trọng nhất để mau thu hồi vốn và có lời. Cùng Ricoh điểm qua các dòng máy photocopy tốt nhất 2021 để bạn mở cửa hàng photocopy nhé.

Khi có nhu cầu mở cửa hàng photocopy, có rất nhiều dòng máy khác nhau để bạn tham khảo. Thông thường với phân khúc máy photocopy cũ, qua sử dụng chỉ cần đầu tư máy từ 10 triệu đồng là có thể kinh doanh khá ổn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất in tốt và bền, các dòng máy giá cao hơn có sự ổn định hơn được ưa chuộng hơn. Các dòng máy thuộc máy photocopy công nghiệp có kích thước lớn và tốc độ cao sẽ phù hợp nhất để kinh doanh.

Trong các sản phẩm máy photocopy để mở tiệm hiện nay thì RICOH MP 6002 đang là sản phẩm được đánh giá cao nhất kể cả về hiệu năng và giá cả. Với mức đầu tư ban đầu cho thiết bị này khoảng 60 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một thiệt bị đúng nghĩa để kinh doanh. Ricoh MP 6002 không chỉ được đánh giá cao bởi tốc độ in, copy siêu nhanh mà còn có nhiều tính năng và tuổi thọ cực kỳ ổn định. Bạn có thể sử dụng thiết bị này trong thời gian dài và liên tục cho in dịch vụ mà không đòi hỏi việc bảo trì, bảo dưỡng nhiều.

ricoh mp 6002Hình ảnh Ricoh MP 6002 được sử dụng tại một tiệm photocopy dịch vụ

Đầu tiên, Ricoh MP 6002 là một sản phẩm khá toàn diện. Máy cung cấp các chức năng in, copy trắng đen và scan màu với tốc độ tối đa 60 trang/phút. Với tốc độ này mọi tài liệu, tập tin từ nhỏ đến lớn đều được thực hiện rất mau chóng. Bạn có thể phục vụ nhiều khách hàng với cường độ liên tục và thời gian in cực ngắn. Hầu như chỉ cần nhấn phím in là máy có thể thực hiện tức thì. Chưa kể bạn còn được sử dụng các chức năng khác như in đảo mặt tự động, in qua mạng, scan qua mạng… Đây là một thiết bị có kết nối mạng thông minh, nên có khá nhiều tính năng giúp tự động hóa tiện lợi hơn.

Chất lượng bản in từ Ricoh MP 6002 cũng được các khách hàng đánh giá cao. Máy cho bản in trắng đen độ chi tiết và tương phản cao. Bên cạnh đó nhờ sử dụng nền tảng in laser kỹ thuật số nên rất tiết kiệm mực. Đây là một trong những lợi ích rất lớn, bởi với các thiết bị dùng để mở tiệm photocopy thì tiết kiệm chi phí là rất quan trọng. Ngoài ra, Ricoh MP 6002 cũng có dung tích mực lớn, mực bơm giá cũng rất rẻ và dễ bảo quản. Bạn có thể mua dự trữ nhiều hộp mực để có thể sử dụng liên tục.

Nhưng một trong những điểm khiến MP 6002 được đánh giá cao nhất chính là độ bền cao của nó. Đây chắc chắn là một thiết bị hoàn hảo để mở tiệm photocopy. Máy có thể sử dụng cả ngày một cách liên tục và trong thời gian dài. Không như các thiết bị giá rẻ và kích thước nhỏ, MP 6002 được thiết kế để đáp ứng khối lượng in ấn khổng lồ, lên đến hàng trăm ngàn bản in mỗi tháng

Do là một thiết bị có độ phổ biến cao nên MP 6002 cũng không thiệu vật tư, linh kiện… Các phụ tùng cho máy đều được bạn đầy đủ trên thị trường với mức giá dễ chịu. So với nhiều dòng máy trước đó, MP 6002 có thời gian ra mắt khá mới nên chắc chắn sẽ còn được phổ biến trong thời gian rất lâu nữa.

Rào cản duy nhất để sở hữu thiết bị này là giá bán tương đối cao. Tuy nhiên, với giá cả này bạn sẽ nhận lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà các thiết bị khác không đem lại được. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng photocopy trong năm 2021 và cần mua thiết bị bền, tốt thì MP 6002 là lựa chọn mạnh nhất hiện nay.

RICOH MP 8001Các thiết bị khác như RICOH MP 8001, MP 7001 có giá rẻ hơn.

Ngoài ra, nếu là một cửa hàng mới mở không có nhiều chi phí đầu tư hoặc không chắc chắn về lượng khách hàng, bạn có thể mua các thiết bị khác của Ricoh có mức giá mềm hơn. Các sản phẩm phù hợp có thể kể đến như MP 5002, MP 4001, MP 8000, MP 7001… với giá cả giao động từ 20 – 30 triệu đồng. Các thiết bị giá rẻ hơn từ 10 – dưới 20 triệu vẫn có thể sử dụng tốt cho in ấn dịch vụ. Tuy nhiên xét về độ bền, ổn định thì việc sử dụng chúng khi in nhiều sẽ dây nhiều phiền toái. Chúng đòi hỏi việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên hơn.

Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể tham khảo để chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Để được hỗ trợ chính xác nhất đừng quên liên hệ các số hotline của chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên