Máy photocopy màu Toshiba 5560C | Thông số & đánh giá nhanh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Toshiba cũng là một thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường máy photocopy nhập khẩu. Máy photocopy Toshiba 5560C là một trong những sản phẩm máy photocopy màu đa năng được nhập về khá nhiều hiện nay. Cùng chúng tôi trải nghiệm và đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này về chức năng, năng suất và giá cả nhé! 

Máy photocopy Toshiba 5560C

Thông tin chính về Máy photocopy màu đa năng Toshiba 5560C

Toshiba 5560C được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản. Là một sản phẩm nội địa Nhật nhưng bạn không phải lo lắng vì máy có thể sử dụng đầy đủ các tính năng. Đây là một sản phẩm khá toàn diện về năng suất, chức năng và độ ổn định. Phân khúc sản phẩm hướng đến là các tiệm photocopy dịch vụ bận rộn, các văn phòng vừa và lớn với nhu cầu in cao hay tại các ngân hàng, trường học, cơ quan hành chính…

 

Tình trạngQua sử dụng
Loại máyMáy photocopy kỹ thuật số, in laser
Đầu raMàu, Trắng đen
Tiêu chuẩnCopy, In, Scan, 2 khay giấy, đảo mặt tự động, kết nối mạng
Tùy chọnKhay giấy phụ, fax
Tốc độ inTối đa 55 trang/phút
Độ phân giải inTối đa 2400 x 2400 dpi
Giấy hỗ trợA3, A4, A5, B4, B5,B6
Sức chứa giấyKhay giấy chính: 2x 550 tờ
Trọng lượng210 kg
Kích thước97 x 69 x 153 cm

 

Đánh giá nhanh Toshiba 5560C

Cùng chúng tôi đưa ra những đánh giá dựa trên sản phẩm này tại kho máy photocopy nhập về mới nhất của chúng tôi nhé.

Về ngoại hình: Do thuộc phân khúc hàng qua sử dụng nên chắc chắn ngoại hình máy không thể so sánh với máy mới 100%. Toshiba 5560C nhập khẩu có một vài trầy xướt nhẹ, nhưng không đáng kể. Sau khi được vệ sinh cẩn thận, máy đạt độ mới trên 95% kể cả vỏ máy bên ngoài và linh kiện bên trong. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc công nghiệp, được thiết kế để làm việc cường độ cao. Do vậy dù qua sử dụng từ 2 – 3 năm ở Nhật nhưng máy vẫn rất tốt. Không chỉ ngoại hình và các chức năng, tốc độ in có thể sử dụng tương đương như mua mới. 

Dù thuộc dòng máy công nghiệp với tốc độ và năng suất cao, Toshiba 5560C vẫn sở hữu thiết kế khá linh hoạt và tương đối nhỏ gọn. Điểm đặc biệt của sản phẩm phải kể đến là màn hình điều khiển rộng 10.4” với thiết kế dạng rời nổi bật và dễ sử dụng.

Máy photocopy Toshiba 5560C

Năng suất & chức năng

Công suất in ấn vô cùng ấn tượng chính là điểm nổi bật thu hút trên Toshiba 5560C. Máy có khả năng đảm nhận khối lượng in ấn rất lớn mỗi ngày. Máy có thể in hàng ngàn bản mỗi ngày mà không phát sinh nhiều lỗi vặt phiền phức. Các linh kiện của Toshiba 5560C cũng được thiết kế để làm việc ở cường độ cao, nhờ vậy máy có thể sử dụng liên tục mà không đòi hỏi bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Điều này rất phù hợp cho các tiệm photocopy và văn phòng lớn, trường học…

Toshiba 5560C đem đến các chức năng chính là in, scan và copy màu với tốc độ 55 trang/phút. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm nhiều chức năng tiên tiến như in đảo mặt tự động, in và scan qua mạng, in từ điện thoại di động, kết nối mạng, đánh số trang tự động, tự động điều chỉnh bản in… Các tính năng hữu ích này đều rất dễ sử dụng. Gần như mọi công việc in ấn đều do máy đảm trách. Bạn chỉ cần thao tác ra lệnh đơn giản bằng các nút chức năng.

Chất lượng bản in màu và trắng đen được in từ Toshiba 5560C cũng đem lại chất lượng hơn mong đợi. Bản in màu tái hiện tốt màu sắc và chi tiết cao. Nhờ tùy chọn in ở độ phân giải cao, các bản in màu từ Toshiba 5560C cũng không hề kém so với các máy in phun màu chuyên dụng. Tuy nhiên xét về độ tươi hay nịn mắt thì bản in màu từ Toshiba 5560C không bằng. Nhược điểm này đến từ công nghệ in laser sử dụng mực in dạng bột khô. Do đó máy không thích hợp để sử dụng trong nhiếp ảnh, còn các tài liệu văn phòng, tờ rơi thông thường… đều đạt chất lượng cao.

Máy photocopy Toshiba 5560C

Giá cả

Toshiba 5560C là một sản phẩm toàn diện về chức năng, độ bền nhưng giá bán cũng cực dễ chịu. Sản phẩm hiện chỉ có giá bản khoảng từ 30 triệu đồng. Giá máy photocopy nhập khẩu từ Toshiba rẻ hơn khá nhiều so với máy photocopy Ricoh cùng chức năng. Tuy thua kém về một vài tính năng nhỏ, thiết kế không tinh tế như Ricoh nhưng xét về giá cả thì Toshiba 5560C rất đáng lựa chọn. Sản phẩm phù hợp cho các tiệm photocopy cần máy photocopy màu để sử dụng với năng suất cao. Đây cũng là lựa chọn tốt cho các văn phòng, cơ quan. Với mức đầu tư hợp lý, bạn đã có ngay máy photocopy thật chất lượng để sử dụng lâu dài.

Để được hỗ trợ và tư vấn các sản phẩm máy photocopy nhập khẩu Ricoh, Toshiba, hãy liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên