Máy photocopy màu, nên mua hay thuê thì tiết kiệm hơn?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong tất cả dòng máy photocopy thì máy màu được xem là loại đắt nhất về giá và chi phí vận hành. Với những lợi ích vượt trội từ bản in màu, máy photocopy màu được mọi người quan tâm và muốn sử dụng nó cho văn phòng của mình. Cũng vì mức giá cao, nên nhiều văn phòng cũng khá đắn đo giữa hình thức mua máy và cho thuê. Vậy đối với máy photocopy màu, việc cho thuê hay mua sẽ tiết kiệm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé

máy photocopy màu

Lợi ích của máy photocopy màu

Hiện nay với sự phát triển của các công cụ tiếp thị, các bản in màu sắc, đẹp mắt được cho là khiến công việc văn phòng đạt được hiệu quả cao hơn. Bản in màu thể hiện thông tin trực quan, sinh động khiến tăng thêm 50% sự thu hút và nhớ nội dung lâu hơn. Kết hợp với giá cả thiết bị đã thấp hơn trước đây nên máy photocopy màu vì thế cũng được sử dụng rộng rãi hơn.

Có một máy photocopy màu đa năng tại văn phòng để sử dụng là lựa chọn rất tuyệt vời. Bạn có thể in, copy và scan mọi nội dung yêu thích với màu sắc hấp dẫn. Với các bản in thông thường, bạn có thể dùng chế độ in trắng đen để tiết kiệm chi phí tốt hơn. Chắn chắn khi có máy photocopy màu, công việc của mọi người sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với máy chỉ in đơn sắc.

Giá máy và chi phí vận hành cao

Máy photocopy màu có giá bán rất cao so với máy photocopy trắng đen thông thường. Hầu hết máy màu được sản xuất đều hướng đến phân khúc cao cấp. Các thiết bị máy photocopy màu đa năng của Ricoh có giá thị trường khoảng từ 150 triệu đồng. Máy qua sử dụng bán lại trong nước cũng có giá từ 30 triệu đồng. Do mức giá cao như vậy nên hầu hết mọi người rất ngại chi phí mua sắm máy mới. Ngoài ra, việc mua máy cũng rất dễ dẫn đến tình trạng máy lỗi thời sau 1 vài năm sử dụng.

Chưa kể một điều cũng gây không ít lo ngại là chi phí vận hành máy photocopy màu khá đắc đỏ. Không kém giá mua máy, các vật tư, mực in hàng năm và chi phi bảo dưỡng có thể khiến các doanh nghiệp tốn kém. So với vật tư và mực của máy photocopy trắng đen, máy màu có giá thành cao hơn nhiều. 

Đặc biệt, với thiết kế phức tạp bên trong, máy photocopy màu cũng đòi hỏi cao về kỹ thuật viên. Nếu không nắm vững các kỹ năng, các vấn đề phát sinh trên máy photocopy màu rất khó sửa chữa. Trong khi thay mới linh kiện thì rất tốn kém.

Giải pháp cho thuê máy photocopy màu

Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu hiện nay được xem là một giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Đầu tiên, bạn không phải trả phí cao để mua máy. Bạn có thể sử dụng ngay các dòng cao cấp nhất với giá 0 đồng. Bạn chỉ phải trả chi phí theo số lượng bản in bạn đã dùng mỗi tháng. Đây rõ ràng là cách quản lý chi tiêu rất hiệu quả. Việc thuê máy tương đương với sử dụng máy photocopy màu tại cửa hàng dịch vụ nhưng giá rẻ và tiện dụng hơn nhiều. Bạn có ngay máy photocopy cao cấp trong văn phòng để nhiều người cùng sử dụng chung.

Một trong những điểm tích cực của thuê máy photocopy màu là bạn còn được hỗ trợ mọi chi phí phát sinh như vật tư, mực in, sửa chữa… Khi hết mực hay có phát sinh trục trặc, nhân viên kỹ thuật sẽ đến ngay văn phòng của bạn để xử lý nhanh nhất. Bên cho thuê chịu trách nhiệm đảm bảo cho bạn luôn có máy photocopy tốt nhất để sử dụng. Và chi phí tương ứng với số lượng bạn dùng, không chịu thêm bất kỳ phát sinh nào khác.

Cho thuê hay mua máy photocopy màu có lợi hơn?

Hiện nay máy photocopy màu đã có mức giá dễ chịu hơn nhiều so với trước đây. Là cơ hội tốt để những văn phòng có thể xử lý in ấn hiệu quả, chất lượng cao. Tuy nhiên việc mua máy chỉ phù hợp với các đơn vị có nhu cầu in ấn lớn, khả năng tài chính tốt và có nhân viên am hiểu để vận hành. 

Việc sử dụng máy photocopy màu vẫn tỏ ra rất ưu việc cho các văn phòng vừa và nhỏ. Dịch vụ này mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và chi phí không hề đắc. So với việc mua máy hay in tại cửa hàng, dịch vụ cho thuê máy photocopy màu cũng rất tiết kiệm. Nhờ vậy hiện nay loại hình này đang dần phổ biến và được rất nhiều văn phòng trên cả nước tin dùng.

Còn bạn thì sao? Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, liệu bạn đã có quyết định mua hay thuê máy photocopy màu sẽ phù hợp với mình hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng quên liên hệ nhân viên Ricoh để được giải đáp bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên