Máy photocopy màu có giá rẻ hơn bạn nghĩ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy màu đang nhận được rất nhiều sử quan tâm của các công ty. Không chỉ để dùng in nhãn hiệu, tờ rơi, quảng cáo… mà máy còn được sử dụng nhiều hơn ở các văn phòng. Bản in hay photo có màu sắc mang đến sự thu hút hơn cho tài liệu. Nhưng mọi người thường nghĩ máy photocopy màu luôn có giá cao? Trên dưới 200 triệu để mua!

Điều này đúng với máy photocopy màu mới 100% nhưng với máy photocopy nhập khẩu giá cao nhất chỉ khoảng 1/5 gá gốc! Sử dụng máy photocopy chất lượng cao với giá rất rẻ.Nguyên nhân có mức giá dễ chịu do máy photocopy nhập khẩu là hàng qua sử dụng. Được tân trang và tái phân phối tại Việt Nam.

Ricoh-MP-C4503

Nguồn hàng chủ yếu từ các Bắc Mỹ, Châu Âu. Máy được sử dụng khoảng 1-2 ở nước ngoài. Được bảo trì, sử dụng trong chế độ tốt nên thường còn rất mới. Cả vỏ máy và các chi tiết luôn khá mới. Do người nước ngoài rất biết cách sử dụng, cũng như không ngại bỏ tiền thay thế các bộ phận theo định kỳ. Các văn phòng phương Tây thường thay thế máy photocopy thường xuyên. Họ nâng cấp lên những dòng mới hơn và thanh lý sớm máy photocopy đang sử dụng, Do đó, số lượng máy photocopy nhập khẩu hàng năm luôn có số lượng rất lớn.

Tuổi thọ trung bình của một máy photocopy Ricoh, Toshiba, Canon…  lên đến 7,8 năm là rất bình thường. Tuy nhiên máy chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn, thường không quá 2 năm. Lại được bảo quản trong điều kiện tốt. Nên thông máy photocopy khi được nhập khẩu về, không cần sữa chữa gì vẫn có thể sử dụng được. Các KTV ở Việt Nam cũngkiểm tra thật chăm chút lại giúp những thiết bị máy photocopy nhập khẩu càng hoàn hảo hơn.

Máy photocopy màu nhập khẩu đang có mức giá rất tốt. Là cơ hội cho các doanh nghiệp sở hữu máy chất lượng với mức đầu tư thấp, hiệu quả mang lại cao.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên