Máy photocopy giá rẻ cho văn phòng chỉ 6 triệu đồng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy photo chất lượng trong văn phòng là rất nhiều. Tuy nhiên, không phải lúc nào các văn phòng cũng sẵn sàng đầu tư quá nhiều. Các thiết bị giá quá rẻ lại có chất lượng không tốt, không đáp ứng hiệu quả cho công việc. Trong bài viết này, Ricoh HCM xin giới thiệu dòng máy photocopy giá rẻ nhất và tốt nhất hiện nay cho văn phòng. Máy photocopy đa chức năng Ricoh MP 301 chỉ có giá bán trên dưới 6 triệu đồng. Đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong mức giá của mình!

VÌ SAO NÊN MUA NGAY RICOH MP 301

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều dòng máy trong phân khúc dưới 10 triệu đồng. Trong cả mua mới và thị trường máy nhập khẩu qua sử dụng. Nhưng theo thống kê của chúng tôi, gần 30% trong số đó quyết định chọn mua MP 301. Đây được xem là thiết bị máy photo đa năng giá rẻ “hút khách” nhất hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Cùng điểm qua những đặc điểm nổi trội của nó nhé.

Máy photocopy giá rẻ cho văn phòng chỉ 6 triệu đồng

NHỎ GỌN, ĐỂ BÀN NHƯNG ĐA NĂNG MẠNH MẼ

Ricoh MP 301 thuộc dòng máy photo để bàn vì có kích thước khá nhỏ gọn so với các dòng máy photo A3 khác. Máy có kích thước 47 x 45 x 45cm với trọng lượng chỉ 26kg. Tuy nhỏ gọn, thiết bị này lại được tranh bị sức mạnh không thua kém bất kỳ dòng máy photo A3 cao cấp nào. Máy sở hữu các tính năng in, copy với tốc độ cao lên đến 30 trang/phút. Nhanh hơn nhiều so với các thiết bị để bàn thông thường. Đặc biệt dù hoạt động ở tốc độ cao, khả năng giảm tiếng ồn của MP 301 là khá đáng kể. Sử dụng thiết bị này không bị nhiều tiếng ồn khó chịu do rung lắc hay kéo giấy.

Bên cạnh in, copy trắng đen, MP 301 còn sở hữu chức năng scan màu chất lượng cao. Việc lưu trữ hay chia sẻ thông tin trong văn phòng càng trở nên tiện lợi hơn. Bạn không cần mua thêm máy scan với kết nối rườm rà. Chất lượng bản in, scan từ MP 301 cũng đón nhận nhiều lời khen từ khách hàng. Máy cho bản in đẹp, sắc nét. Bản scan thể hiện chi tiết các bản màu.

Ngoài ra, Ricoh MP 301 còn sở hữu nhiều ưu việt khác trong phân khúc giá này. Máy có khả năng kết nối mạng để in và scan. Khả in in đảo mặt tự động giúp tiết kiệm 50% giấy. Bảng điều khiển cảm ứng lớn và hoạt động mượt mà. Có thể nói, MP 301 mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội so với giá bán của mình.

Máy photocopy giá rẻ cho văn phòng chỉ 6 triệu đồng

GIÁ BÁN CHỈ 10% GIÁ BÁN GỐC

Những tính năng của MP 301 mang lại không gây ngạc nhiên bởi đây là sản phẩm hướng tới phân khúc máy photo nhỏ gọn, cao cấp. Giá bán mới của thiết bị này ở thị trường Nhật Bản không dưới 50 triệu đồng. Đặc biệt, Ricoh MP 301 cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật và là một trong những dòng máy photo để bàn cao cấp của Ricoh phổ biến nhất tại đây.

Sau 2 -3 năm sử dụng, Ricoh MP 301 được nhập khẩu và phân phối trong nước dưới dạng qua sử dụng. Giá bán của sản phẩm này chỉ còn 10% so với giá gốc. Trong khi từ vẻ ngoài (mới trên 90%), cho đến các chức năng bên trong đều hoạt động hoàn hảo. Đặc biệt trước khi đến tay khách hàng trong nước, máy còn được trải qua quy trình bảo dưỡng, kiểm tra kỹ lưỡng. Hầu như mọi vấn đề đều được xử lý triệt để, đảm bảo hiệu năng như máy mới.

Máy photocopy giá rẻ cho văn phòng chỉ 6 triệu đồng

Chỉ với trên dưới 6 triệu đồng, có thể nói Ricoh MP 301 là dòng máy photocopy giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

VỪA ĐỦ CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

Sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các văn phòng, doanh nghiệp luôn mong muốn có máy photo tốt, đa năng và chất lượng in đẹp mắt nhưng giá phải chăng. Sử dụng sản phẩm này giúp gia tăng đáng kể hiệu suất làm việc cho văn phòng của bạn gấp nhiều lần. Hầu như 100% người dùng sản phẩm qua sử dụng này đều cho biết rất hài lòng với chi phí bỏ ra.

Máy photocopy giá rẻ cho văn phòng chỉ 6 triệu đồng

LỰA CHỌN TỐT NHẤT TRONG MÁY PHOTO DƯỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

Trong phân khúc máy photocopy giá rẻ dưới 10 triệu đồng, Ricoh MP 301 nổi lên như lựa chọn hàng đầu. Bằng chứng doanh số máy bán ra luôn thuộc top đầu máy photocopy giá rẻ. Tại cửa hàng của Ricoh, hàng chục máy được bán ra mỗi ngày phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trên cả nước. 

Chắc chắn đây cũng là thiết bị không thể thiếu cho văn phòng của bạn đấy. Đến ngay cửa hàng của Ricoh để tham quan hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên