Máy in, máy photocopy giá rẻ có sử dụng được lâu dài?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Các dòng máy in, máy photocopy để bàn giá rẻ với lợi thế nhỏ gọn. Sử dụng tiện lợi và linh hoạt trong văn phòng. Vậy máy in hay máy photocopy để bàn có sử dụng được lâu dài không? Nếu dùng in, chụp số lượng lớn có ổn định và bền không?

    Mục đích của dòng máy photocopy, máy in để bàn.

Máy photocopy, in để bàn là vô cùng tiện lợi để sử dụng cá nhân, hoặc văn phòng nhỏ, có số lượng in ấn thấp:

  • Sử dụng nhanh chóng vì đặt dễ dàng đặt trên bàn làm việc.
  • Thiết kế nhỏ nhắn phù hợp những văn phòng, gia đình thiếu không gian đặt máy lớn.
  • Tốc độ thấp nên hoạt động rất nhẹ nhàng. Hầu như không có tiềng ồn nào khi sử dụng máy in, máy photocopy để bàn trong văn phòng.
  • Giá rẻ. Máy photocopy, máy in để bàn trên thị trường hiện nay có mức giá rất tốt. Chỉ vài triệu đồng là mua được thiết bị của những hãng có tên tuổi.

cropped-Ricoh-Aficio-SG-3100SNw.jpg

    Vậy vì sao không nên chọn máy in hay máy photocopy để bàn

  • Thiếu không gian nên hạn chế tính năng. Những chức năng như in qua mạng, in -photocopy 2 mặt… gần như rất ít xuất hiện. Nếu có thì cũng làm giá máy tăng cao.
  • Khối lượng in thấp: Cùng tùy theo đời máy nhưng thường dòng để bàn chỉ phục vụ khối lượng in ấn khá thấp. Hướng đến những khách hàng cá nhân hoặc thỉnh thoảng mới sử dụng đến.
    Nếu bạn sử dụng in quá nhiều có thể làm máy hỏng, kẹt giấy… Chi phí sử dụng sẽ cao.
  • Thiếu chức năng scan: chức năng scan này được sử dụng rất nhiều trong văn phòng. Tuy nhiên các thiết bị in để bàn giá rẻ thường không có chức năng này. Còn nếu mua máy in đa năng để bàn: scan, in, photocopy thì giá thường khá cao.

may photocopy van phong

    Tại sao nên đầu tư máy photocopy kích thước lớn cho văn phòng

Dù văn phòng bạn sử dụng không nhiều, nhưng về lâu dài sử dụng máy photocopy đa năng cở lớn sẽ hữu ích và tiết kiệm hơn so với dòng máy in hay máy photocopy để bàn:

  • Tốc độ in ấn nhanh chóng với 35 bản/phút trở lên. Rất tốt so với dưới 20 bản/phút của dòng để bàn.
  • Phục vụ khả năng in ấn khối lượng lớn, từ vài chục thậm chí đến vài trăm ngàn tờ. Nếu sử dụng dưới công suất đó, máy photocopy của bạn cũng ổn định hơn.
  • Chỉ cần mua một thiết bị, bạn có thể sử dụng nhiều chức năng: photocopy, in, scan màu… in 2 mặt, in qua mạng và nhiều tính năng khác thì hầu như máy photocopy cở lớn nào cũng có sẳn.

MAY PHOTOCOPY RICOH MP 3500 4500

Máy in, máy photocopy để bàn vẫn có thể được lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, nếu có kinh phí tốt hơn, việc đầu tư máy photocopy cở lớn về lâu dài là tốt hơn. Cho khả năng sử dụng ổn định, tốc độ tốt, nhiều chức năng hữu ích.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên