Mẫu máy photocopy độ bền cao, bán chạy nhất hiện nay

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Sở hữu một thiết bị máy photocopy có độ bền cao chắc hắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc hàng ngày. Máy photocopy chất lượng không chỉ như người bạn đồng hành giúp xử lý nhanh chóng việc in ấn mà còn bền bỉ, ít tốn kém chi phí nhất. Ricoh MP 7502 là một thiết bị như vậy. Máy photocopy công nghiệp này có độ bền và hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Đây là thiết bị đang có doanh số bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi hiện nay.

Điểm qua một số thông tin chính:

Cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin chính trên sản phẩm này:

  • Chức năng In, copy đơn sắc, scan màu
  • Tốc độ in 75 bản/phút
  • Khởi động 30 giây
  • Khay giấy chuẩn 4.300 tờ
  • Bộ nhớ HDD 250 GB; RAM 1.5 GB
  • Cân nặng 214 kg

Những ưu điểm chỉ có trên Ricoh MP 7502

Ricoh MP 7502 chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi văn phòng lớn, đông nhân viên hay các tiệm photocopy bận tốt. Máy duy trì hiệu suất làm việc tốt mà không đỏi hỏi phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Cũng như ít bị tình trạng lỗi vật. Cùng điểm qua những ưu điểm được nhiều sự yêu thích trên thiết bị này nhé.

Độ bền cao vượt trội: So với các dòng máy photocopy văn phòng hay công nghiệp khác, Ricoh MP 7502 có độ bền ấn tượng hơn nhiều. Máy có năng suất hàng tháng tối đa rơi vào khoảng 300.000 bản. Tuy nhiên, rất nhiều nơi mua máy của chúng tôi sử dụng máy ở gấp đôi công suất này. Trong khi lại không quá vất quả trong bảo trì như các thiết bị khác. So với các thiết bị đời trước như MP 7001/8001, MP6000/7000, Ricoh đã có rất nhiều cải tiến đáng kể trên thiết bị này. Các văn phòng lớn sử dụng ít hơn tiệm photocopy, có thể sử dụng máy liên tục trong nhiều tháng.

Nhiều tính năng mạnh mẽ: Thay vì phải hy sinh chức năng để tính hợp hiệu năng cao, Ricoh MP 7502 vẫn được trang bị rất nhiều tính năng mạnh mẻ cho công việc của bạn. Hầu như mọi tính năng cao cấp trên máy photocopy như in mạng, đảo mặt tự động, tùy chỉnh bản in, bảng điều khiển cảm ứng thông minh… Bạn đều có thể tìm thấy trên thiết bị này. 

Tốc độ xử lý nhanh chóng: Chắc chắn với tốc độ in, copy tối đa đến 75 trang mỗi phút, Ricoh MP 7502 sẽ không làm mất nhiều thời gian chờ đợi dù số lượng bản cần in hay copy có nhiều ra sau. Đối với các tiệm photocopy, hay văn phòng lớn mọi người sẽ không còn phải chờ đợi để đến lượt in.

Đa năng: Bạn chỉ cần một thiết bị để xử lý mọi công việc in ấn. Từ copy, in cho đền scan… Tiết kiệm không gian, điện năng và chi phí bảo dưỡng mỗi năm đến 80%. Ở mỗi chức năng, Ricoh MP 7502 đều có chất lượng cao cấp như các thiết bị chuyên dụng.

Ngoài hình đẹp và nhỏ gọn: So với các thiết bị đời cũ, MP 7502 cũng được cải tiến nhiều về thiết kế. Tính năng vẫn vô cùng mạnh mẻ, nhưng gọn hơn 20%. Bề ngoài máy không còn quá to như các dòng công nghiệp siêu bền khác. Ngoài ra, thiết kế cũng sang trọng, hiện đại hơn.

Linh kiện rất phổ biến: Một trong những vấn đề của người dùng máy photocopy là việc khan hiếm linh kiện. Với việc được ưa chuộng, bạn có thể dễ dàng tìm mua linh kiện cho Ricoh MP 7502 trong thị trường trong nước với giá rẻ. Máy bền kết hợp với bảo trì thường xuyên, chắc chắn thời gian sử dụng máy của bạn sẽ rất lâu dài.

Tính bảo mật cao: Nếu bạn sử dụng thiết bị này ở nơi đông người thì chúng vẫn rất an toàn. Máy cho phép đặt hàng ngàn tài khoản với các quyền khác nhau. Các chức năng cho khách, nhân viên hay người quản lý… Đặt biệt tài liệu của người dùng nào thì chỉ người đó mới đọc được thông tin. Ngoài ra, máy còn tích hợp nhiều chức năng bảo mật tiên tiến khác nữa. Rất tốt để sử dụng trong doanh nghiệp.

Máy photocopy công nghiệp được mua nhiều nhất 2020

Với nhiều ưu điểm kể trên, Ricoh MP 7502 hiện đang là thiết bị máy photocopy công nghiệp bán chạy nhất tại cửa hàng Ricoh. Chúng tôi cung cấp thiết bị này trên toàn quốc với nhiều ưu đãi:

  • Giao hàng và bảo hành tận nơi trên toàn quốc với giá bán rẻ nhất.
  • Qúy khách không muốn mua máy có thể chọn hình thức thuê Ricoh MP 7502 với giá chỉ từ 1,5 triệu/tháng.
  • Sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng từ thương hiệu Ricoh. Được nhập về từ thị trường Mỹ, châu Âu và Nhật Bản.
  • Máy luôn có hàng sẵn tại cửa hàng, và đáp ứng giao máy nhanh trên toàn quốc.

Hiện nay Ricoh MP 7502 có giá bán khá cao so với hầu hết máy photocopy A3 khác. Tuy nhiên lựa chọn này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn so với các thiết bị giá rẻ khác. Máy rất thích hợp để sử dụng tại các nơi có nhu cầu in, copy nhiều mỗi ngày như tiệm photocopy, các văn phòng lớn, trường học, bệnh viện… Đừng quên liên hệ Ricoh để được hỗ trợ bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên