Những lý do nên sử dụng chức năng scan trên máy photocopy Ricoh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay hầu hết văn phòng đều sử dụng tính năng scan trên máy photocopy. Đây là một tính năng rất hữu ích, đem đến cho bạn tốc độ xử lý công việc nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, tính năng này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Hầu hết mọi người đều không biết máy photocopy Ricoh đã được tích hợp thêm tính năng scan màu tiện lợi này và nhiều khi phải tốn kém chi phí khá cao để sở hữu máy scan màu đắc đỏ. Dưới đây là các lý do bạn nên sử dụng tính năng này trên máy photocopy Ricoh thay vì phải mua các thiết bị chuyên dụng nhé.

Lợi ích đầu  tiên là mua máy photocopy Ricoh có tích hợp scan giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Các dòng máy scan thông thường trên thị trường có giá bán khoảng vài triệu đến hơn 10 triệu đồng. Rõ ràng đây là một con số không nhỏ cho hầu hết gia đình hay doanh nghiệp. Mua máy photocopy có sẵn tích năng này là một lựa chọn có tốn kém hơn về ban đầu nhưng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Không chỉ không cần bỏ tiền mua máy, bạn cũng có giảm kể cả chi phí sử dụng điện, bảo trì, sửa chữa… Các vật tư của tính năng scan đều sử dụng chung với vật tư của máy photocopy, do đó việc vận hành và bảo trì máy cực kỳ tiện lợi.

Mọi người cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bản scan của các thiết bị này. Hầu hết máy photocopy nhập khẩu dù có giá rẻ đều thuộc dòng cao cấp. Do đó chúng luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Chất lượng scan màu và trắng đen của máy photocopy luôn khiến hầu hết các khách hàng hài lòng. Không chỉ tái hiện chính xác màu sắc, chi tiết mà còn bởi độ sắc nét rất cao. Khi so sánh với các các máy scan thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp, tính năng scan của máy photocopy Ricoh hoàn toàn tương đồng. Do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho công việc lưu trữ, số hóa các tại liệu của mình với chất lượng cao nhất.

Ngoài ra tính năng scan trên máy photocopy Ricoh cũng cho phép mọi người xử lý với tốc độ nhanh chóng hơn. So với tốc độ scan chỉ dừng ở 10 – 20 bản mỗi phút, máy photocopy Ricoh cho tốc độ xử lý cao hơn vài lần. Thông thường chúng đạt tối  đa khoảng 30 – 80 bản/phút tùy theo từng thiết bị. Do là máy đa chức năng nên máy photocopy Ricoh có kích thước lớn hơn, cho phép các tài nguyên trong máy có không gian và hoạt động hiệu quả hơn các dòng máy nhỏ, ít tính năng.

Về độ bền, đây cũng là một ưu điểm trên máy photocopy Ricoh. Nếu sử dụng máy scan giá rẻ bạn chỉ có thể scan với số lượng bản hạn chế mỗi ngày. Nếu sử dụng dụng quá nhiều, thiết bị của bạn có thể phát sinh rất nhiều hỏng hóc hoặc tốn kém cho chi phí sửa chữa. Mà chi phí để sửa chữa máy photocopy trong thời gian dài có thể tốn kém nhiều hơn cả chi phí mua máy. Đó là lý do mà hiện nay mọi người lựa chọn mua máy photocopy đa năng có tính năng scan. Với độ bền của mình, máy photocopy Ricoh luôn mang đến sự yên tâm và hoạt động hiệu quả dưới mọi điều kiện làm việc. Hàng ngàn bản scan có thể được thực hiện mỗi ngày nhưng máy vẫn chạy hoàn chỉnh, không phát sinh nhiều lỗi khó chịu.

Dù tốt và tiện lợi, tính năng scan trên máy photocopy cũng rất dễ sử dụng nữa. Bạn chỉ cần nhấn phím Scan được tích hợp trên bảng điều khiển và tính năng liên quan sẽ được liệt kê giúp bạn sử dụng chúng thật dễ dàng. Đối với lần đầu tiên bạn dùng máy, kết nối máy photocopy và máy tính cũng rất nhanh chóng. Chỉ cần kết nối 2 thiết bị và cài driver cho máy photocopy, máy sẽ nhận hết các tính năng và có thể sử dụng ngay. Khi scan, máy photocopy Ricoh cũng cho phép bạn chọn nhiều chế độ lưu trữ. Không chỉ lưu bản đã scan trên máy photocopy, bạn cũng có thể lưu trữ chúng trên máy tính hay điện thoại. Các dòng máy photocopy Ricoh hiện này còn cho phép bản scan được gửi trực tiếp qua email hoặc lưu trữ trực tuyến… Ngoài ra, Ricoh cũng thường xuyên đem đến những tính năng mới mẻ hơn để giúp bạn hoàn thành công việc với chất lượng cao. Các tính năng cao cấp như vậy sẽ không thể tìm thấy trên các thiế bị scan giá rẻ thông thường.

Lựa chọn máy photocopy có sẵn tính năng scan và sử dụng chúng là một lựa chọn vô cùng hiệu quả cho bạn. Tiết kiệm chi phí mua sắm nhiều thiết bị, tận hưởng chất lượng scan tuyệt vời và mau chóng. Ngoài ra cũng có nhiều tính năng hơn để bạn khám phá. Nếu bạn chưa biết các sử dụng hiệu quả hay băn khoăn trong việc chọn mua, đừng quên liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên