Lợi ích của việc thuê máy photocopy chất lượng cao

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Mọi người trong chúng ta ai cũng mong muốn có máy photocopy tốt để sử dụng. Những dòng máy photocopy chất lượng cao thường có giá bán cao nằm ngoài khả năng tiếp cận của đa số mọi người. Dịch vụ cho thuê máy photocopy sinh ra giải quyết nhu cầu của những người có mức chi tiêu thấp muốn có những thiết bị thật tốt để sử dụng. Bạn đang có mong muốn thuê máy photocopy chất lượng cao hãy đến ngay cửa hàng thi Ricoh HCM Chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả dòng máy photocopy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và cả nước với giá cả và chất lượng tuyệt vời.

Thuê máy photocopy chất lượng cao giá như thế nào

Mọi người khi chưa sử dụng máy photocopy thường nghỉ việc cho thuê máy sẽ tốn rất nhiều chi phí hàng tháng. So với mua máy thì thuê máy sẽ không tiết kiệm bằng. Tuy nhiên với những người đã sử dụng máy sẽ thấy dịch vụ này mang lại cho họ rất nhiều lợi ích về kinh tế thời gian và cả công sức nữa. Dịch vụ cho thuê máy photocopy chỉ chiếm khoảng chi phí khoảng từ 1000000₫ mỗi tháng và có máy photocopy tốt nhất là sử dụng. Bao gồm mực in và các nhiều chi phí khác như chi phí sửa chữa, vật tư… Chi phí này bạn sẽ không phải trả. Trong thời gian bạn thuê máy photocopy, nhân viên kỹ thuật của bên cho thuê còn hỗ trợ bạn rất nhiệt tình trong mọi công việc. Từ khâu sửa máy, bảo hành đến lắp ráp. Nếu mua máy để sử dụng bạn phải trả một chi phí rất lớn cho những khoản tiền này hàng tháng.

Có thể nói dịch vụ cho thuê máy photocopy giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho mỗi tháng và công việc của bạn làm việc hiệu quả hơn. Vì máy photocopy chất lượng cao sẽ xử lý công việc nhanh chóng và in đẹp mắt hơn so với các thiết bị chất lượng kém hay máy in đơn năng.

Thuê Máy photocopy chất lượng cao ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm một đơn vị cho thuê máy photo tốt nhất hì hãy đến ngay cửa hàng của công ty Ricoh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp máy photocopy tốt nhất trong khu vực. Có rất nhiều dòng máy để bạn có thể trải nghiệm tham quan và dùng thử từ đó có thể chọn cho mình những thiết bị phù hợp với công việc của mình. Có rất nhiều loại máy khác nhau để phù hợp cho theo mọi loại hình công việc khác nhau từ in ấn đơn giản cho đến những công ty in chuyên nghiệp như in tờ rơi, quảng cáo… Bên cạnh những dòng máy phổ thông, chúng tôi còn có những máy photocopy có giá cao như máy photocopy A0, máy photocopy siêu tốc nhưng bạn vẫn được thuê hàng tháng với giá rất rẻ.

Những lý do bạn nên thuê máy photocopy ngay để sử dụng

Hiện nay máy photocopy cho thuê ngày càng được sử dụng nhiều hơn thì nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về kinh tế và thời gian. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi tiêu hàng tháng dịch vụ cho thuê máy photocopy còn mang lại thời gian xử lý công việc nhanh chóng hơn. Bạn không mất nhiều thời gian để sửa chữa tại vì những điều này đã có đơn vị cho thuê hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình. Chúng tôi nhận thấy những cơ đơn vị sử dụng máy photocopy cho thuê thường có thời gian làm việc nhanh chóng hơn so với những đơn vị tự vận hành máy.  

Cho thuê máy photocopy cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sang dòng máy khác tốt hơn. Nếu bạn muốn bỏ máy photocopy cũ để mua máy mới thì khi thuê máy photocopy bạn chỉ cần chuyển đổi sang dòng máy khác một cách nhanh chóng khi công việc mình thay đổi. 

Ngoài ra dịch vụ cho thuê máy photocopy cũng gần như bắt buộc đối với những người có nhu cầu thuê máy ngắn hạn như dùng máy cho các dự án, công trình. Không phải bỏ tiền để mua những thiết bị giá trị cao nhưng mà trong một thời gian ngắn sử dụng. Dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng cao giúp bạn giải quyết chuyện này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Có thể nói loại hình cho thuê máy photocopy là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Ngày càng có nhiều văn phòng sử dụng dịch vụ này cho công ty của mình. Từ các công ty nhỏ vài thành viên cho đến những hệ thống công ty lớn xuyên quốc gia, những doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức giáo dục trong nước… Cho thuê máy photocopy mang đến cho bạn cơ hội sở hữu máy photocopy chất lượng cao nhưng mà giá rất rẻ so với giá bán trên thị trường cùng nhiều tiện ích thiết thực về bảo hành, sửa chữa… Liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu thuê máy bạn nhé. 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên