Lợi ích của máy photocopy nhập khẩu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, bên cạnh thị trường máy photocopy chính hãng thì máy photocopy nhập khẩu đang chiếm một thị phần khá lớn tại TPHCM. Sau đây, Ricoh HCM xin thống kê lại một lợi ích nếu bạn mua máy photocopy nhập khẩu.

Đầu tư máy có với giá chỉ 1/10 giá máy gốc

Một phép tỉnh đơn giản là thay vì mua một thiết bị máy photocopy mới 100% chính hãng, bạn có thể mua được đến 10 máy photocopy nhập khẩu. Điều này có thể không cần thiết nhưng việc có thể mua được 1 hay nhiều máy với giá mềm như vậy rất đáng tham khảo.

Điển hình như dòng máy Ricoh MP 4001 giá chính hãng không dưới 200 triệu nhưng nếu mua máy photocopy nhập khẩu giá chỉ tầm 20 triệu đồng.

Số tiền còn dư có thể đem đầu tư vào các mục đích khác để có hiệu quả kinh doanh cao hơn.

máy photocopy cho thuê

Máy photocopy nhập khẩu không bị hỏng hóc nhiều như bạn nghĩ

Nhiều người luôn định kiến máy qua sữ dụng cho chất lượng rất kém. Dùng nhanh hỏng và tốn kém phí sửa chữa.

Trong thực tế, chúng tôi đã bán rất nhiều máy hàng ngày, hàng tháng và trong nhiều năm. Và kết quả của những máy photocopy nhập khẩu được bán ra luôn thỏa mãn với yêu cầu của khách hàng.

Một máy photocopy nhập khẩu có thể sử   dụng tốt trong 5-7 năm là chuyện bình thường. Trong thời gian đó, thật khó để nói là sẽ không có hỏng hóc gì. Tuy nhiên, những vẫn đề phát sinh đều không tốn kém, không bị thường xuyên, dễ khắc phục và máy vẫn rất tốt sau khi được sửa chữa.

Máy photocopy là một hệ thống có kết cấu khá phức tạp, cũng như được sử dụng với tần suất, nhiệt độ cao. Theo thời gian có nhiều bộ phận bị mài mòn. Do đó, dù máy photocopy mới hay qua sử dụng việc thay thế định kỳ là không tránh khỏi.

Khi máy photocopy được nhập về, Ricoh HCM đã kiểm tra rất kỹ,nhiều lần. Thay thế đầy đủ các chi tiết bị lỗi. Máy photocopy được xuất kho phải luôn trong trạng thái tốn nhất.

Mua máy photocopy nhập khẩu là một lựa chọn tốt, một trong những giải pháp sử dụng vốn trong doanh nghiệp hiệu quả.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên