Làm sạch, vệ sinh định kỳ giúp gia tăng 80% tuổi thọ máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Có nhiều bí quyết để sử dụng máy photocopy an toàn và hiệu quả trong đó việc bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên là một trong những biện pháp tốt nhất mà mọi người thường hay áp dụng cho thiết bị của mình. Đối với các thiết bị được vệ sinh làm sạch định kỳ thường cho tuổi thọ cao hơn đến 80% so với các thiết bị khác. Đó là lý do tại sao bạn nên thường xuyên vệ sinh thiết bị của mình để đảm bảo công việc được vận hành không bị gián đoạn. Cùng chúng tôi điểm qua một số chi tiết về việc vệ sinh làm sạch máy photocopy và hiệu quả mang lại nhé.

Các để lý do nên vệ sinh máy photocopy thường xuyên 

Máy photocopy được vệ sinh thường xuyên giúp các phương tiện bên trong máy luôn được sạch sẽ, mọi hoạt động hiệu quả hơn. Do đặc thù máy photocopy sẽ sản sinh ra rất nhiều bụi từ bội mực, bụi giấy cho tới các loại bụi khác có thể từ môi trường có thể ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong máy. do đó nếu không vệ sinh có thể các hạt bụi này sẽ cản trở đến hoạt động của máy. về lâu dài có thể dẫn đến phá hủy các linh kiện và làm hỏng hóc máy thường xuyên. đặc biệt với với môi trường nhiều bụi mịn và độ ẩm cao của thời tiết Việt Nam hiện tại hiện nay có thể dẫn đến nhiều tình trạng tích tụ lâu ngày hoặc dẫn đến tình trạng là tắt nghẽn. Do đó  việc bảo vệ sinh định kỳ thường xuyên thì các thiết bị của bạn luôn sạch sẽ đảm bảo được tuổi thọ tốt nhất.

Cách để vệ sinh máy photocopy

Vệ sinh máy photocopy đà một việc làm có vẻ rất phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản và dễ thực hiện mỗi ngày. mỗi ngày bạn chỉ cần vệ sinh bề mặt máy photo công ty lau các bụi bẩn bám lên máy và cách khay giấy. chú ý là lau máy bằng khăn ướt tránh sử dụng các dung dịch tẩy mạnh có thể làm ảnh hưởng đến máy, làm máy mau xuống màu hơn. có thể dùng cọ quét bụi trên khay giấy và một số một số linh kiện bên trong máy ví dụ như bánh xe rút giấy, khay giấy phụ… chỉ cần vệ sinh thường xuyên bề mặt máy là là đã giảm thiểu tối đa đến rất nhiều đến việc bám bẩn bên trong.

Đối với việc vệ sinh bên trong máy thì bạn có thể không cần phải làm thường xuyên. thông thường về vệ sinh có thể thực hiện định kỳ khoảng một tháng một lần hoặc lâu hơn bạn có thể dùng các thiết bị chuyên dụng với máy hút bụi bụi bẩn và hoặc là hút bụi có ý là sử dụng máy hút bụi có công suất vừa phải tránh hút và làm hư hỏng các thiết bị nếu dùng lực hút quá mạnh.  

Có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh định kỳ của các công ty bên ngoài?

Hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ giúp đỡ bạn trong việc vệ sinh định kỳ máy photocopy. bạn không cần phải thực hiện các bước thao tác phức tạp có thể làm ảnh hưởng đến thiết bị do sai cách. các đơn vị dịch vụ có nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ vệ sinh và xử lý mọi vấn đề trên máy photocopy trong thời gian định kỳ có thể một tháng hoặc 2 tháng 1 lần với chi phí thấp.

Nếu bạn không muốn tự thực hiện vệ sinh bên trong máy thì có thể đăng ký dịch vụ vệ sinh định kỳ của các công ty dịch vụ bên ngoài. Đảm bảo thiết bị của bạn luôn sạch sẽ. Hiện nay chi phí dịch vụ này cũng rất dễ chịu bạn chỉ cần trả chi phí rất thấp hàng tháng để các đơn vị vệ sinh đến trực tiếp công ty bạn để thực hiện. một số đơn vị còn hỗ trợ bảo trì sửa chữa các loại nhỏ để đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

máy photocopy

Vệ sinh giúp gia tăng tuổi thọ cho máy

Cách vệ sinh và làm sạch máy photo của bạn có thể để gia tăng tuổi thọ lên đến 80% so với các thiết bị không được vệ sinh đúng cách. Việc làm này rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Làm sạch bề mặt máy thường xuyên mỗi ngày và định kỳ với các công ty dịch vụ vệ sinh chắc chắn thiết bị của bạn luôn hoạt động ổn định và hiệu quả. đặc biệt việc vệ sinh này cũng giúp cho bạn giảm thiểu chi phí sửa chữa hàng tháng nữa. Việc này không tốn nhiều thời gian của bạn mỗi ngày nhưng lại tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí đấy.

Hi vọng với những gợi ý của Ricoh đã giúp ích cho bạn trong việc sử dụng máy photo của bạn an toàn và tiết kiệm hơn. Với những thắc mắc nào cần được giải đáp đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên