Khám phá địa chỉ sửa chữa máy photocopy tốt nhất Sài Gòn

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Đã từ rất lâu, cửa hàng Photocopy Đại Nam, quận Bình Thạnh đã trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa máy photocopy uy tín được nhiều người tìm đến tại Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể khắc phục được mọi vấn đề trên máy photocopy với chi phí thấp và thời gian nhanh chóng nhất.  Đại Nam cũng có nhiều kinh nghiệm sửa chữa lâu năm máy photocopy tất cả thương hiệu như Ricoh, Toshiba, Sharp, Xerox, HP, Canon…

Cửa hàng sửa chữa máy photocopy gần 15 năm kinh nghiệm

  • Địa chỉ cửa hàng: 195/7 đường D1,phường 25,Quận Bình Thạnh,TpHCM
  • Dịch vụ sửa chữa tận nơi, Hotline: 0907 559 589

Thành lập từ 2006, tính đến thời điểm hiện nay, Đại Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy photocopy trên địa bàn thành phố. Gắn bó với các văn phòng, tiệm photocopy, số lượng máy và người tìm đến cửa hàng này rất nhiều mỗi ngày. Hầu như các khách hàng khi sửa chữa máy photocopy tại đây đều cho biết họ cảm thấy tin tưởng vào tay nghề của những người thợ, cùng mức giá dễ chịu.

Các dòng máy phức tạp nhất đều không làm khó được kỹ thuật viên của Đại Nam

Chất lượng sửa chữa của Đại Nam được đánh giá cao một phần nhờ vào tay nghề của các kỹ thuật viên lâu năm và được đào tạo bày bản. Với kinh nghiệm lâu năm, các kỹ thuật viên giúp nhanh chóng phát hiện các vấn đề kỹ thuật trên máy chỉ với vài bước kiểm tra đơn giản. Chẳn đoán nhanh chóng và sửa đúng vấn đề giúp tiết kiệm khá nhiều tiền bạc cho khách hàng.

Đặc biệt, mỗi thương hiệu riêng như Ricoh, Xerox… với những thiết kế riêng thì tại Đại Nam cũng có những nhóm thợ riêng cho từng dòng máy này. Do vậy họ giống như những chuyên gia trong các thương hiệu đó. Các khách hàng đến sửa chữa tại đây còn cho biết họ luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các nhân viên. Sẳn sàng chia sẻ kinh nghiệm giúp họ tự xử lý nhiều sự cố cũng như sử dụng máy photocopy hiệu quả hơn.

Không chỉ sửa chữa máy photocopy Ricoh, Đại Nam còn hỗ trợ các thương hiệu lớn khác.

Khách hàng của Đại Nam ngoài văn phòng, công ty còn là rất nhiều các tiệm dịch vụ photocopy trong thành phố. Chi phí sửa chữa được giảm đi rất nhiều khi sửa dụng dịch vụ tại đây. Ngoài sửa chữa tại cửa hàng, Đại Nam còn giúp khách hàng sửa chửa tận nơi. Các thiết bị máy photocopy khá cồng kềnh nên được hỗ trợ tận nhà để đở mất công đi lại. Thông thường bạn chỉ cần nêu dòng máy, vấn đề của bạn thì nhân viên Đại Nam sẽ đến và khắc phục ngay trong ngày với chi phí khá rẻ.

Sửa chữa tất cả dòng máy

Thông thường mỗi cửa hàng chỉ nhận sửa chữa những dòng máy nhất định. Tuy nhiên cửa hàng Đại Nam lại có đội ngủ nhân viên được đào tạo bày bản cho từng thương hiệu riêng. Nhiều điểm bán máy photocopy nhỏ cũng thường xuyên tìm đến Đại Nam để được tiếp thu các kinh nghiệm về sửa chữa, hay linh kiện chất lượng. 

Nhiều khách hàng sử dụng các dòng máy nhập khẩu có thương hiệu ít được biết đến. Khi máy bị vấn đề thì rất khó tìm được nơi cung cấp vật tư hay nhận sửa chữa. Điều này dễ dàng khi bạn đến với cửa hàng Đại Nam, Q.Bình Thạnh. Mọi vấn đề, sự cố trên máy photocopy của bạn chắc chắn được giải quyết nhanh chóng.

Sửa chữa tận nơi giúp các văn phòng tiết kiệm tối đa thời gian.

Cung cấp vật tư, linh kiện

Một trong những nguyên tắc sử dụng máy photocopy hiệu quả là nâng cao tuổi thọ hơn là sử dụng vật tư, linh kiện đúng chuẩn. Chẳng hạn như dùng mực in tốt không chỉ giúp in đẹp hơn là một giúp tình trạng hư hỏng trên máy được giảm đến 50%.

Đại Nam cũng được khách hàng dùng máy photocopy ở Sài Gòn tìm đến để mua rất nhiều linh kiện, vật tư hay mực in. Thay vì lựa chọn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, dù giá rẻ nhưng rất khó kiểm soát chất lượng. Đại Nam cung cấp vật tư cho khách hàng dùng máy photocopy với chất lượng được kiểm định nhưng mức giá lại dễ chịu, phù hợp với khả năng tài chỉnh của mọi khách hàng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tìm mua các vật tư, mực in chính hãng từ chính nhà sản xuất máy.

Cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ

Dịch vụ bảo trì định kỳ giúp các khách hàng dùng máy photocopy đảm bảo máy của họ luôn trong tình trạng tốt nhất và sử dụng lâu dài hơn. Bảo trì định kỳ giúp phát hiện nhanh chóng các lỗi nhỏ và khắc phục nó. Nhờ vậy, bạn chỉ phải trả chi phí định kỳ thấp và tránh phải chi phí sửa chữa tốn kém. Cửa hàng Đại Nam cũng cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ tại nhà đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Nếu máy photocopy của bạn đang gặp vấn đế, cần sửa chữa tại Sài Gòn, chắc chắn cửa hàng Đại Nam, Q.Bình Thạnh là địa chỉ uy tín nhất bạn nên tìm đến. Nhân viên sẽ đến trực tiếp tại nhà bạn để sửa chữa với báo giá trước và giá cũng rất mềm nữa.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên