Hướng dẫn sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000, cho phép người dùng in và sao chép từ xa từ bất kỳ địa điểm nào

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang cần một giải pháp in và sao chép tại các văn phòng, trường học hoặc những khoảng cách xa? Tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế vượt trội với tính năng in và sao chép từ xa.

Máy photocopy Ricoh IM 5000 là một sản phẩm vượt trội của Ricoh, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in và sao chép tại các văn phòng, trường học và các địa điểm khác. Với đầy đủ các tính năng cần thiết, máy cho phép người dùng in và sao chép từ xa ngay cả khi họ không có mặt tại máy chủ.

Nếu bạn đang sử dụng máy photocopy Ricoh IM 5000, việc nắm vững cách sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy này sẽ rất hữu ích. Tính năng này giúp bạn in và sao chép tài liệu từ bất kỳ địa điểm nào, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc và giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Các cổng kết nối trên máy photocopy Ricoh IM 5000

Để sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000, trước tiên bạn cần kết nối máy với mạng của bạn. Với nhiều cổng kết nối như 10Base-T/100Base-Tx (Ethernet), 1000Base-T (Gigabit Ethernet), USB Host Type A (2 cổng), USB Type B (1 cổng), IEEE 802.11 b/g/n (Wireless LAN), Bluetooth, SD card slot, USB Host Type A (bộ nhớ USB Flash), USB Host Type A (1 cổng cho bàn phím USB gắn rời), USB Host Type mini B (dành cho đầu đọc thẻ NFC) và NFC tag, máy photocopy Ricoh IM 5000 được trang bị đầy đủ các công nghệ kết nối hiện đại.

Máy hỗ trợ giao thức mạng chuẩn TCP/IP (IPv4, IPv6), giúp bạn kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị khác trong mạng. Bạn cũng cần cài đặt trình điều khiển của Ricoh IM 5000 trên máy tính của bạn để có thể sử dụng tính năng in và sao chép từ xa.

Sau khi kết nối thành công, bạn cần truy cập vào giao diện web của máy photocopy bằng cách nhập địa chỉ IP của máy vào trình duyệt web của bạn. Tại giao diện web, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn cho phép bạn quản lý các chức năng của máy, bao gồm tính năng in và sao chép từ xa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000 và quản lý máy từ xa bằng tính năng “Remote Operation Panel”

Để sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000, bạn cần kích hoạt tính năng “Remote Printing” hoặc “Remote Copying” thông qua menu cài đặt trên máy in. Sau đó, bạn cần kết nối máy photocopy với mạng của bạn bằng cách sử dụng các cổng kết nối được đề cập trong hướng dẫn.

Để in hoặc sao chép từ xa, bạn cần truy cập vào máy photocopy Ricoh IM 5000 từ máy tính của mình bằng phần mềm in hoặc phần mềm sao chép từ xa. Sau đó, chọn tài liệu cần in hoặc sao chép và chỉ định máy photocopy làm máy in hoặc máy sao chép. Cuối cùng, thực hiện các thao tác in hoặc sao chép như bình thường và tài liệu sẽ được in hoặc sao chép trên máy photocopy Ricoh IM 5000. Để quản lý máy từ xa và thực hiện các chức năng in và sao chép từ xa, bạn cần chọn tính năng “Remote Operation Panel” trên giao diện web của máy photocopy. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các tùy chọn in và sao chép cần thiết và thực hiện chúng bằng cách ấn nút “OK”.

Để sử dụng tính năng in và sao chép từ xa trên máy photocopy Ricoh IM 5000, bạn cần cài đặt các driver và phần mềm kết nối máy tính với máy photocopy. Bạn có thể tìm và tải xuống chúng từ trang web chính thức của Ricoh. Tính năng in và sao chép từ xa là công cụ rất hữu ích cho các văn phòng, trường học hoặc cơ quan, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi in và sao chép tại bất kỳ địa điểm nào. Máy có nhiều cổng kết nối đa dạng, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, nên bạn có thể sử dụng máy trên nhiều thiết bị khác nhau. Nếu gặp vấn đề khi sử dụng, bạn có thể kiểm tra hướng dẫn hoặc liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên