Hướng dẫn sử dụng tính năng scan của Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP, cho phép quét và lưu trữ tài liệu dễ dàng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 7503SP là một trong những dòng máy photocopy hiện đại và tiên tiến nhất của thương hiệu Ricoh. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, trong đó, tính năng scan là một trong những tính năng vượt trội nhất. Tính năng scan của máy photocopy Ricoh MP 7503SP cho phép người dùng quét và lưu trữ tài liệu dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng tính năng scan của máy photocopy Ricoh MP 7503SP.

Sử dụng tính năng scan đảo mặt  của máy photocopy Ricoh MP7503SP để quét và lưu trữ tài liệu nhanh chóng

Máy photocopy Ricoh MP 7503SP được trang bị tính năng scan với độ phân giải và tốc độ scan ấn tượng. Độ phân giải scan của sản phẩm này có thể lên đến 600 x 600 dpi, với tốc độ scan lên tới 120 ảnh/phút. Điều này giúp người dùng quét và lưu trữ tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy photocopy Ricoh MP 7503SP còn hỗ trợ tính năng scan đảo mặt, để người dùng có thể quét được các tài liệu hai mặt một cách dễ dàng và tiện lợi.

Tận dụng tính năng scan đa dạng trên máy photocopy Ricoh MP 7503SP để quản lý tài liệu hiệu quả

Tính năng scan của máy photocopy Ricoh MP 7503SP cung cấp nhiều phương pháp scan như scan vào USB/SD, scan vào email, scan vào webmail, scan vào thư mục (SMB, FTP), scan vào URL, scan lưu PDF/A, scan và lưu PDF có thể tìm kiếm. Người dùng có thể lựa chọn phương pháp scan nào phù hợp với mục đích của mình.

Chiếc máy này cũng hỗ trợ nhiều định dạng tệp khi quét tài liệu. Định dạng tệp như đơn và đa trang TIFF, trắng đen 1-bit—MH, MR, MMR—chế độ nén bật, trắng đen greyscale,màu—chế độ nén tắt, JPEG màu, JPEG 2000—chế độ nén cao và nhiều tùy chọn khác.

Chức năng scan đến email, scan đến thư mục và scan dạng TWAIN của máy photocopy Ricoh MP 7503SP

Scan đến email: Máy photocopy Ricoh MP 7503SP có tính năng scan đến email với nhiều tùy chọn định dạng tệp, chẳng hạn như TIFF, JPEG, PDF, PDF/A, high compression PDF, secure PDF, searchable PDF, digitally signed PDF. Điều này giúp người dùng có thể quét và chuyển tài liệu đến địa chỉ email một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Scan đến thư mục: Máy photocopy Ricoh MP 7503SP cung cấp tính năng scan đến thư mục với nhiều tùy chọn, chẳng hạn như SMB, FTP. Người dùng có thể nhập địa chỉ thư mục đích thông qua bảng điều khiển máy photocopy, và thiết lập bảo mật thông qua đăng nhập tập tin khách hàng, mã hóa tên đăng nhập và mật khẩu. Tính năng scan đến thư mục cũng được hỗ trợ chức năng OCR để quét và chuyển tài liệu thành tập tin PDF có chức năng tìm kiếm.

Scan dạng TWAIN: Máy photocopy Ricoh MP 7503SP cung cấp tính năng scan dạng TWAIN với nhiều chế độ scan như tiêu chuẩn, ảnh, OCR, lưu trữ và nhiều tùy chọn độ phân giải. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần kết nối máy photocopy Ricoh MP 7503SP với hệ điều hành thích hợp như Windows Vista, Windows Server 2003, Windows Server 2008, Windows 2008 R2, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows Server 2012, Windows Server 2012 R2, Windows 10.

Tính năng scan của máy photocopy Ricoh MP 7503SP giúp người dùng quét và lưu trữ tài liệu dễ dàng và tiện lợi. Sản phẩm này cung cấp nhiều tính năng tiên tiến như độ phân giải và tốc độ scan ấn tượng, phương pháp scan và định dạng tệp đa dạng, tính năng scan đến email và thư mục, và scan dạng TWAIN. Chất lượng quét của máy photocopy Ricoh MP 7503SP cũng rất đáng chú ý. 

Vậy là bạn đã biết cách sử dụng tính năng scan của Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP rồi đấy. Đây là một tính năng rất tiện lợi và giúp cho việc quản lý tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một máy photocopy chất lượng và đầy đủ tính năng, hãy liên hệ với công ty TNHH Ricoh HCM ngay hôm nay để được tư vấn và mua sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công ty TNHH Ricoh HCM sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên