Hướng dẫn sử dụng tính năng fax của máy photocopy Ricoh IM 5000

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Fax được coi là một trong những phương tiện thông tin tốt nhất để gửi và nhận các tài liệu quan trọng. Máy photocoppy Ricoh IM 5000 là một máy bản sao đa chức năng, có khả năng in ấn, copy và quan trọng nhất là tính năng fax. Với tốc độ modem fax lên đến 33.6 Kbps, độ phân giải fax lớn và bộ nhớ dung lượng cao là 4 MB, Ricoh IM 5000 mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng bản sao hoàn hảo cho người sử dụng.

Các tính năng fax của máy photocopy Ricoh IM 5000

Gửi và nhận fax đen trắng: Ricoh IM 5000 cho phép người dùng gửi và nhận các tài liệu fax đen trắng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng cơ bản như sao chép, in và quét. Với những tính năng này, người sử dụng có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau trong cùng một thiết bị.

Tốc độ modem fax 33.6 Kbps: Với tốc độ modem fax lên đến 33.6 Kbps, Ricoh IM 5000 cho phép người dùng hoàn tất các cuộc gọi fax nhanh chóng và dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp hoặc cá nhân có số lượng lớn tài liệu cần fax trong thời gian ngắn.

Độ phân giải fax 200 x 100 dpi, 200 x 200 dpi, 400 x 400 dpi: Ricoh IM 5000 cho phép người dùng lựa chọn độ phân giải fax khác nhau, bao gồm 200 x 100 dpi, 200 x 200 dpi, 400 x 400 dpi. Điều này cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh độ phân giải để điều chỉnh chất lượng của các file fax. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các tài liệu quan trọng hoặc những trường hợp cần đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét.

Bộ nhớ fax 4 MB (khoảng 320 trang):Máy photocopy Ricoh IM 5000 được trang bị bộ nhớ dung lượng cao là 4 MB, tương đương với khoảng 320 trang. Điều này cho phép máy có thể lưu trữ một lượng lớn các tài liệu và bảo đảm cho việc gửi fax hoàn tất một cách suôn sẻ. Bộ nhớ dung lượng cao của Ricoh IM 5000 giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc của người sử dụng.

Các bước thực hiện để sử dụng tính năng fax trên máy photocopy Ricoh IM 5000

  • Bước 1: Kết nối máy fax với dây điện thoại hoặc mạng. Điều này được thực hiện thông qua các cổng như hệ thống dây chuyền, mạng máy tính hoặc dây điện thoại.
  • Bước 2: Chọn chế độ fax. Trên bảng điều khiển chọn menu fax, sau đó lựa chọn “gửi fax” hoặc “nhận fax”.
  • Bước 3: Điều chỉnh các tùy chọn cài đặt. Sau khi chọn “gửi fax” hoặc “nhận fax”, bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn fax như tốc độ truyền, độ phân giải, địa chỉ fax, tài liệu cần fax, số lượng bản in và các loại tài liệu khác.
  • Bước 4: Gửi hoặc nhận fax. Với các tùy chọn đã chọn, bạn có thể gửi hoặc nhận fax một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tính năng fax của máy photocopy Ricoh IM 5000 là một trong những tính năng quan trọng và hữu ích nhất của sản phẩm. Với nhiều tính năng tiện ích như độ phân giải fax lớn, tốc độ modem fax nhanh chóng và bộ nhớ dung lượng cao, Ricoh IM 5000 đem đến cho người dùng sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, giúp cho các công việc gửi và nhận fax được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy photocopy đa chức năng với nhiều tính năng tiện dụng, hãy thử nghiệm Ricoh IM 5000.

Tính năng fax trên máy photocopy Ricoh IM 5000 là một trong những tính năng tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng tính năng này sẽ giúp cho công việc văn phòng của bạn trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Vì vậy, nếu bạn đang cần một máy photocopy với tính năng fax, hãy liên hệ với công ty TNHH Ricoh HCM để tìm hiểu thêm về sản phẩm này và được tư vấn về giá cả và chương trình khuyến mãi hiện có. Với chất lượng đảm bảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, công ty TNHH Ricoh HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn mua máy photocopy Ricoh IM 5000.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên