Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc trên máy photocopy Ricoh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Sau một thời gian sử dụng, có quá nhiều thông tin được lưu trữ trên máy photocopy của bạn. Các thay đổi do bạn chỉnh trong phần cài đặt lại làm máy khó sử dụng hơn… Rất may, trên hầu hết máy photocopy Ricoh được tích hợp sẳn chức năng khôi phục cài đặt gốc. Đưa mọi thiết lập đã chỉnh trên máy photocopy được khôi phục về tình trạng ban đầu của nhà sản xuất.

máy photocopy ricoh mp8000

Máy photocopy Ricoh

Lưu ý nếu khôi phục cài đặt gốc máy photocopy Ricoh thì ngoài việc máy sẽ khôi phục tất cả về tình trạng ban đầu, còn xóa hết tất cả tập tin trên ổ cứng máy photocopy, các tài liệu đã lưu trong document server, các địa chỉ đã lưu trên danh bạ… Do đó, trước khi khôi phục bắt buộc phải sao lưu trước những thông tin quan trọng.

Việc khôi phục cài đặt gốc hết sức đơn giản và nhanh chóng. Sau khi khởi động máy photocopy Ricoh, chỉ cần nhấn và giữ cùng lúc 2 phím # và ./* trong vòng 10 giây hoặc cho đến khi nào xuất hiện thông báo máy đang khôi phục tình trạng gốc. Sẽ không có thay đổi gì nếu thời gian nhấn chưa đủ 10 giây.

bảng điều khiển máy photocopy ricoh

Bấm và giữ phím * và #  trên bảng điều khiển máy photocopy trong vòng 10 giây

Bạn có thể kiểm trả thử xem đã thành công chưa bằng việc kiểm tra các tài liệu, sổ địa chỉ… trên máy còn hay không. Nếu dữ liệu mất hết đồng nghĩa đã khôi phục thành công.

Một lưu ý quan trọng nữa là khôi phục cài đặt gốc cũng gây ảnh hưởng đến chức năng in, scan qua mạng của máy photocopy. Nếu khôi phục thì bắt buộc phải cài lại 2 chức năng mới sử dụng được.

Cần hổ trợ gì về máy photocopy xin hãy để lại ý kiến qua phần Bình luận bên dưới. Xin cảm ơn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên