Hướng dẫn cài Scan cho máy Photocopy Ricoh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy Photocopy Ricoh nhập khẩu là dòng máy photocopy chuyên dụng, có tốc độ cao, đầy đủ option, vừa copy đảo mặt bản gốc và bản sao, vừa có in mạng, in đảo mặt và đặc biệt dùng để scan màu và làm việc trong môi trường bảo mật rất cao (Server & domain controler).

Máy photocopy ricoh nhập khẩu tương thích với tất cả Hệ điều hành hiện nay, do vậy những chức năng bảo mật đó có thể làm bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình cài đặt chúng, đòi hỏi phải có nhiều kiến thức  về Network.

Việc cài đặt tính năng scan cho máy photocopy ricoh nhập khẩu không còn khó khăn nữa

Có hai cách để cài đặt scan cho dòng này

– Thứ nhất cài đặt qua giao diện web

– Thứ hai cài đặt trực tiếp trên màn hình máy photo (scan đổi folder)

Do cách cài đặt trên giao diện web liên quan nhiều đến Network mà kỹ thuật máy photocopy ricoh thường không có nhiều kinh nghiệm về mảng này nên ở đây mình chỉ hướng dẫn cài đặt trực tiếp trên máy photocho đơn giản.

* Đầu tiên bạn phải Enable chức năng SMB Protocol trong MFP: Nhấn nút User tools -> chọn Systemsetting -> chọn Interface setting -> chọn Effective Protocol, nhìn xuống mục SMB chọn cho nó Active (chữ Active trên chữ màu vàng là được. chọn ok để lưu lại.

huong-dan-cai-scan-cho-may-photocopy-ricoh

Hướng dẫn cài scan cho máy photocopy ricoh

* Sau đó Click next chuyển qua trang 2, bạn tìm dòng SMB Work Group hãy điền group mà mạng nội bộ công ty bạn sử dụng mặc định là workgroup nhưng đôi khi lại là MSHOME chẳng hạn (còn nếu sử dụng Domain mình sẽ nói sau) chọn ok lưu lại.

huong-dan-cai-scan-cho-may-photocopy-ricoh

Hướng dẫn cài scan cho máy photocopy ricoh

* Việc tiếp theo là bạn lên máy tính tạo 1 thư mục ScanShare ra, nhớ cho Evryone và Full quyền Control luôn nhé. Xem kỹ User mà máy tính đang sử dụng và cả password là được còn nếu không có password thì chỉ cần nhập username phần password để trống.

* Tiếp theo bạn lên máy photocopy ricoh, nhấn nút User Tools -> chọn System setting -> chọn Administratos Tools -> chọn Addressbook Managerment -> chọn New Program -> chọn Tab Folder -> chọn SMB, chọn tiếp mục Browse Network.

huong-dan-cai-scan-cho-may-photocopy-ricoh

Hướng dẫn cài scan cho máy photocopy ricoh

Chọn workgroup mà bạn đang sử dụng, từ đó bạn chọn tên máy tính mà mình đã share thư mục scan lúc nãy, chon máy tính nó sẽ yêu cầu nhập username, sau đó đến password mà máy tính đang sử dụng, sau đó nó hiện màn hình yêu cầu bạn đặt tên để phân biệt người sử dụng. Ví dụ máy tính bạn share thư mục scan đó là của hiệp thì bạn đặt tên HIEP để khi scan chọn đúng tên người cần scan xong chọn lưu lại, chọn exit để thoát về màn hình lúc đầu.

>> Điều chỉnh mực cho máy photocopy ricoh 2075

>> Máy photo nào bền nhất, tốt nhất?

>> Hướng dẫn sử dụng máy photocopy

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên