Hướng dẫn cách photocopy xoay nội dung 90 độ (Rotate Copy)

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang có tài liệu gốc theo hướng dọc nhưng muốn photocopy nội dung đó thành bản in có hướng ngang? Điều này đơn giản vì trên máy photocopy ricoh đa được trang bị sẵn tính năng này rồi. Các bạn copy có thể được đảo nội dung xoay một góc 90 độ nhưng vẫn đảm bảo nội dung được hiển thị đầy đủ.

Cách sử dụng tính năng copy xoaychiều nội dung (Rotate Copy):

  • Để thực hiện được chức năng này, đầu tiên phải đảm bảo 2 tính năng là Auto Paper Select(tự động chọn giấy) và Auto Reduce / Enlarge (tự động phóng to, thu nhỏ ) đã được bật rồi.copyxoay2
  • Khi bạn đã bật 2 tính năng trên thì khi thực hiện việc in ấn máy photocopy sẽ tự động tối ưu và xoay bản copy của bạn 90 độ. Sao cho nội dung bố trí trên bản copy loại bỏ được các khoản trống thừa thải. Nội dung bố trí dễ nhìn hơn.
  • Các kích hoạt chức năng Auto Paper Select và Auto Reduce / Enlarge: Khi nhấn phím COPY trên bàn phím máy photocopy Ricoh thì một loạt chức năng sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần nhấn vào để kích hoạt 2 chức năng này lên mà thôi.copyxoay

Chúc các bạn thành công!

tags: hướng dẫn sử dụng máy photocopy



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên