Hướng dẫn Cách photocopy đẹp nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi thực hiện công việc in ấn hằng ngày ai cũng muốn tạo ra được một bản photo đẹp.

Để tạo ra một bản photocopy đẹp cần rất nhiều yếu tố. Sau đây, Ricoh HCM xin giới thiệu các yếu tố và hướng dẫn cách để photocopy đẹp nhất.

* Video hướng dẫn cách photocopy đúng cách

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chức năng photo của máy photocopy thì tham khảo Video hướng dẫn này:

Chất lượng máy photocopy

Để tạo ra một bản photo đẹp thì đầu tiên bạn phải có một máy photocopy chất lượng tốt. Các máy photocopy chất lượng kém thường cho chất lượng bạn chụp xấu, không nét, nhòe chữ… Những vết mực đen do bụi bẩn bám trên gương chụp, trống trầy xướt… Bạn không thể đòi hỏi một bản in đẹp được nếu đang sử dụng một máy photocopy có vấn đề.

máy photocopy ricoh

Chất lượng giấy photocopy

Chất lượng giấy cũng đóng vai trò hết sức quan trọng để cải thiện chất lượng photocopy. Giấy được sử dụng phải có độ dày và trọng lượng đúng với yêu cầu của nhà sản xuất. Sử dụng giấy quá mỏng làm bản in xấu, nhìn không rõ nội dung nếu photocopy 2 mặt, giấy bị nhăn nheo. Sử dụng giấy quá nặng, quá dày sẽ khiến các bộ phận trong máy photocopy nhanh hỏng vì làm việc quá tải.

Một lưu ý nữa là luôn giữ cho giấy photocopy được khô ráo. Không ẩm móc. Tốt nhất nên kiểm tra thường xuyên. Nên loại bỏ khi giấy có hiện tượng kết dính nhau.

Chất lượng mực photocopy

Mực máy photocopy vừa là nguyên liệu vừa là sản phẩm cuối cùng xuất hiện trên bản in. Do đó đương nhiên muốn tạo một bản photocopy đẹp phải chú trọng chất lượng mực.

Tránh sử dụng mực tái chế, mực kém chất lượng vì không những làm bản in xấu còn làm tổn thất đến tuổi thọ của máy photocopy.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên