Hiệu quả bất ngờ từ việc thuê máy photocopy cho văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Lựa chọn một đơn vị cung cấp cho thuê máy Photocopy có trình độ chuyên nghiệp thấp, có thể dẫn đến các vấn đề phát sinh mà bạn không hề mong muốn, điều này dẫn đến bạn luôn phải tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy khác.

Một số dịch vụ cho thuê máy photocopy có thể tính chi phí cho thuê khá cao hoặc cung cấp máy không đáp ứng được hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp của bạn, liên tục bị hư hỏng, hết mực và dịch vụ chăm sóc khách hàng kém.

Lý do bạn nên thay đổi nhà cung cấp cho thuê máy Photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy của bạn sẽ góp phần ảnh hưởng đến năng suất photo, in của doanh nghiệp bạn, khi bạn làm việc với máy móc tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời sẽ giúp bạn an tâm sử dụng máy Photocopy, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy.

Vì vậy, đây là các lý do phổ biến mà các chủ doanh nghiệp sẽ quyết định thay đổi nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy.

  • Hợp đồng cho thuê và chăm sóc khách hàng: Trước khi thực hiện giao dịch cho thuê máy photocopy trong hợp đồng cho thuê sẽ liệt kê các điều khoản ràng buộc cho cả 2 bên, nhằm mục đích cung cấp cho bạn một số dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đặc biệt là bảo hành và bảo trì. Bạn cần trao đổi các điều khoản hợp đồng, trước khi ký kết vì điều này sẽ tốt cho bạn trong thời gian thuê máy, nếu không thể đáp ứng yêu cầu của bạn, thì bạn nên tìm dịch vụ cho thuê máy photocopy khác.
  • Chi phí bảo trì máy: Một số dịch vụ cho thuê máy photocopy có tính phí bảo trì máy rất cao, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí doanh nghiệp của bạn, cho  nên nếu đã phải chi trả quá nhiều chi phí bảo trì máy Photocopy, bạn nên đổi dịch vụ cho thuê máy Photocopy khác.
  • Mực máy Photocopy: Một số dịch vụ cho thuê máy Photocopy với giá rẻ nhưng lượng mực trong máy rất ít, điều này dẫn đến bạn sẽ phải liên tục nhận thông báo máy hết mực, gây tốn chi phí cho doanh nghiệp.
  • Máy Photocopy liên tục lỗi: Dịch vụ cung cấp thuê máy Photocopy cung cấp máy kém chất lượng dẫn đến máy liên tục lỗi, gây khó khăn cho doanh nghiệp và giảm hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Mua thêm dịch vụ: Nếu nơi bạn đang cho doanh nghiệp bạn thêu máy photocopy nhưng lại yêu cầu mua thêm các dịch vụ hoặc các phụ kiện khác, thì có lẽ bạn nên suy nghĩ đổi một nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy khác.

Do đó, khi bạn là người quyết định và chịu trách nhiệm việc thuê máy photocopy cho doanh nghiệp, không chỉ phải tìm được nơi cho thuê máy photocopy uy tín, máy photocopy chất lượng cao, mà còn phải tìm hiểu và quyết đoán trong các chính sách của công ty cho thuê máy photocopy. 

Vì sao nên thuê máy tại Photocopy Ricoh.

Với uy tín và kinh nghiệm trên nhiều năm bán máy photocopy và cho thuê máy. Photocopy Ricoh, cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, cao cấp và giá tốt nhất trên thị trường.

Khi thực hiện thuê máy tại Photocopy Ricoh bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

  • Tiếp cận tối đa các loại máy photocopy hiện đại nhất.
  • Làm việc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu hầu hết cac kết cấu máy Photocopy hiện có trên thị trường.
  • Tư vấn và thiết kế máy photocopy phù hợp cho nhu cầu của doanh nghiệp nhằm tối đa hóa chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả.
  • Giám sát vật tư như mực in, phụ kiện trong quá trình sử dụng máy Photocopy của bạn.
  • Theo dõi phân tích thường xuyên, nhu cầu thực tế sử dụng máy Photocopy của doanh nghiệp nhằm tư vấn các dòng máy phù hợp để tối đa hóa chi phí cho doanh nghiệp.
  • Bảo trì, sửa chữa kịp thời các lỗi phát sinh trong thời gian thuê máy Photocopy.
  • Dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn khi cần đổi sang dòng máy Photocopy khác

Khi bạn cần thuê máy photocopy cho doanh nghiệp hãy liên hệ với Hotline: 0908.158.368 – 028.38993573 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên