Google có ý đồ với cái tên “ALPHABET”?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Alphabet là cái tên mới mà Google vừa mới công bố trong đợt tái cấu trúc lớn nhất từ khi Google hoạt động.

>> Máy photocopy Ricoh

 

alphabet

alphabet

Ngày 10/08/2015, các nhà đồng sáng lập Google đã công bố việc tái cấu trúc lớn nhất trong lịch sử công ty và quyết chọn cái tên “Alphabet Inc” là tên công ty mẹ của Google

Những năm gần đây, tình hình kinh doanh của Google, giống như một nồi súp ” bảng chữ cái” và đa dạng lĩnh vực hoạt động, và Google ngoài việc kinh doanh thì google còn quảng cáo trực tuyến trên công cụ tìm kiếm. Việc thiết kế xe tự lái, đầu tư vào các thiết bị đeo, thành phố thông minh và nhiều dự án tham vọng khác đa số đều chưa có lợi nhuận.

Từ việc thành lập doanh nghiệp mới, là công ty mẹ của Google giúp cổ đông bình tĩnh hơn về những khoản chi tiêu mà Google giành cho những dự án khác.

Alphabet đóng vai trò chèo lái doanh nghiệp mới như một Google, Google chỉ nắm giữ các mảng quảng cáo và kinh doanh trên Internet, và các đơn vị kinh doanh khác sẽ hoạt động thuộc sở hữu của Alphabet.

Alphabet – Ván cờ chủ chốt của Google

Google không phải lúc nào cũng sẵn sàng kê khai chi tiết về tình hình tài chính cửa từng mảng kinh doanh. Đơn cử các nhà đầu tư phải luôn phỏng đoán doanh thu doanh thu được từ việc quảng cáo mà Youtube đem lại ( cấu trả lời là khoảng 5 tỷ USD vào năm ngoái, các nhà phân tích vẫn không chắc chắn về điều này )

Khi Alphabet ra đời, các nhà đầu tư luôn hi vọng rằng công ty sẽ có những báo cáo về tài chính chi tiết hơn của từng mãng kinh doanh và lượng tiền mà hãng này đầ tư vào trong những ý tưởng mới. Chính vì điều đó nó giải thích được vì sao cổ phiếu của Google tăng 5% sau khi công bố kế hoạch tái cấu trúc.

Larry Page và Sergey Brin, những nhà đồng sáng lập Google, sẽ giữ vai trò CEO và chủ tịch Alhabet. Về việc chọn cái tên Alphabet vì ngôn ngữ chính là ” phát minh vĩ đại của con người”, và việc mua cổ phiếu của Google cũng là “alpha-bet” (tạm dịch: ván cờ chủ chốt).

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên