Giới thiệu Ricoh | Thương hiệu máy photocopy uy tín tại Việt Nam

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn có đang sử dụng Máy photocopy trong văn phòng? Bạn có biết đến thương hiệu Ricoh – Một trong những nhà sản xuất thiết bị văn phòng nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay.

baloon ricoh Ricoh là ai?

Ricoh là một tập đoàn điện tử đến từ Nhật Bản. Cung cấp sản phẩm đa dạng từ thiết bị văn phòng (như máy in, máy photocopy đa chức năng, máy chiếu) camera kỹ thuật số… cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phần mềm…

Ricoh đã đặt chân đến thị trường hơn 200 quốc gia và khuc vực. Trong năm 2016 vừa qua, Ricoh đạt tổng doanh thu 19.6 tỷ đô mỹ.

sản xuất máy photocopy tại nhật bản
sản xuất máy photocopy tại Nhật Bản

baloon ricoh Thương hiệu máy photocopy phổ biến tại Việt Nam

Ricoh sản xuất máy photocopy rất sớm. Bắt đầu từ 1955, hãng đã trình làng sản phẩm in đầu tiên của mình Ricopy 101, máy photocopy để bàn A4. Ricopy 101 đã được đón nhật tích cực tại Nhật Bản.

Trong thời gian hơn 60 phát triển của mình, Ricoh đã đạt được những thành tích đáng kể trong việc sản xuất máy photocopy. Trở thành một trong số những nhà sản xuất máy photocopy hàng đầu thế giới, đặc biệt là trong dòng máy photocopy A3 văn phòng.

Từ các dòng máy photocopy giá rẻ cho đến cao cấp nhất, Máy photocopy Ricoh luôn đạt được tính thẩm mỹ và sự ổn định rất cao.

ricoh viet nam

Tại Việt Nam, máy photocopy Ricoh cũng đang chiếm một thì phần khá lớn. Bước chân vào bất cứ văn phòng hay cửa hàng dịch vụ nào, bạn rất dễ dàng bắt gặp máy photocopy Ricoh được đặt bên trong.

baloon ricoh Địa chỉ bán máy photocopy Ricoh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ricoh HCM đã làm việc hơn 5 năm với thương hiệu máy photocopy Ricoh. Chúng tôi luôn tự hào vì các dòng máy photocopy Ricoh luôn được khách hàng phản hồi tốt về chất lượng.

Sử dụng máy photocopy Ricoh trong văn phòng, dịch vụ là lựa chọn rất tốt.

baloon ricoh Top 3 Máy Photocopy Ricoh Phổ Biến Nhất Đang Bán

Ricoh là thương hiệu máy photocopy phổ biến và uy tín số 1 tại Việt Nam. Máy photocopy Ricoh luôn có tỉnh ổn định, thiết kế đẹp và nhiều tính năng. Hãy gọi ngay hôm nay, chúng tôi có mức giá rẻ nhất cho bạn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên