Diện tích phòng làm việc quá nhỏ nên chọn máy photocopy nào?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang gặp vấn đề về phòng làm việc của bạn quá nhỏ, không có nhiều không gian để sắp xếp những vật dụng, thiết bị cần thiết. Đặc biệt những thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in. Cần có một khoảng trống nhất định chổ đặt máy để tiện cho việc sử dụng. Vậy với trường hợp diện tích phòng làm việc quá nhỏ thì nên chọn loại máy photocopy nào để làm việc hiệu quả nhất? Sau đây chúng tôi xin đưa ra những gợi ý máy photocopy dành cho phòng làm việc diện tích nhỏ.

Ricoh MP 501

Đây là thiết bị lai giữa giữa máy photocopy văn phòng A3 và máy photocopy để bàn. MP 501 là một trong những thiết bị mới nhất của Ricoh. MP 501 phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Máy có thiết kế nhỏ nhắn nhưng tốc độ đạt đến 50 trang/phút.

Ngoài ra, nhờ sở hữu màn hình cảm ứng lớn 10,1 inch, bộ nhớ Ram 2GB, chíp xử lý từ itel. Nên việc sử dụng máy MP 501 chưa bao giờ gây nhàm chán.

MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 501SPF 601SPF

Chất lượng in tuyệt vời với độ phân giải 1200×1200, tốc độ in nhanh chóng, đặc biệt là thiết kế đa dụng, phù hợp với mọi điều kiện không gian. Nếu bạn đang cần tìm một máy photocopy cao cấp cho văn phòng có diện tích để máy nhỏ, Ricoh MP 501 là thiết bị phù hợp dành cho bạn.

MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 501SPF 601SPF

Giá tham khảo: 50 triệu đồng (giá chính hãng)

Ricoh MP 201

Máy photocopy để bàn Ricoh MP 201 với ưu điểm về kiểu dáng nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng đặt trên bàn làm việc của mình. Máy không cần nhiều không gian để  sử dụng.

So với mức giá rẻ của mình, Ricoh MP 201 mang đến cho bạn đầy đủ tính năng: in, photocopy, scan chỉ trong một thiết bị.

Nhược điểm là tốc độ máy khá hạn chế chỉ 20 bản/phút. Máy phù hợp để sử dụng ít, hoặc dùng cá nhân.

ricoh-mp-201-spf

Giá tham khảo: 6 triệu đồng ( nhập khẩu,qua sử dụng, mới 95% )

Ricoh MP 5002

Nếu sự nhỏ hẹp của văn phòng bạn không quá mức khủng khiếp, vẫn có không gian để đặt máy tầm hơn 1m2 thì Ricoh MP 5002 là một trong những lựa chọn tốt nhất. Đây đang được xem là dòng máy photocopy tốt nhất cho văn phòng hiện nay.

Máy cung cấp cho bạn đầy đủ tính năng in, photocopy, scan; tốc độ in tốt; sử dụng ổn định khi in, photocopy nhiều trong tháng; chất lượng bản in cũng rất sắc nét;

may photocopy 4002 5002

Giá tham khảo: 150 triệu (chính hãng) / 24 triệu đồng (nhập khẩu, 95% ).



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên