Địa chỉ bán máy photocopy MP 4054/5054/6054 chính hãng & giá rẻ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Dòng máy photocopy chính hãng Ricoh MP 4054, MP 5054 và MP 6054 là một trong những dòng máy photocopy cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng máy này hoàn toàn giống nhau về những tính năng, kiểu dáng, chỉ khác về tốc độ in. Chúng có tốc độ in lần lượt là 40, 50 và 60 bản/phút. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể chọn mua phiên bản phù hợp nhất. Phiên bản MP 4054 và MP 5054 thích hợp sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ. Trong khi bản có tốc độ cao nhất 60 bản/phút MP 6054 lại phù hợp cho các văn phòng lớn và ửa hàng in ấn dịch vụ copy. Cùng chúng tôi lựa chọn điểm bán các dòng sản phẩm này chính hãng và giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Xem ngay giá: MP 4054; MP 5054; MP 6054

RICOH MP 6054

Các điểm bán Ricoh MP 4054/5054/6054 tốt & giá rẻ

Công ty Ricoh HCM

Công ty Ricoh HCM có trụ sở văn phòng đặt tại 17-119 Lý Chính Thắng, P7, Q3 và rất nhiều trung tâm trên toàn quốc, là một trong những địa chỉ bán máy chất lượng và có uy tín lớn nhất. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy photocopy chính hãng cho thị trường trong nước. Bên cạnh chất lượng máy được đánh giá cao, giá bán máy và dịch vụ bảo hành cũng được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa điểm tốt nhất khi chọn mua máy photocopy. Do đó nếu bạn đang muốn mua máy photocopy Ricoh MP4054/MP5054/MP6054 thì cty Ricoh HCM là địa chỉ bạn nên liên hệ ngay.

  • Máy photocopy đảm bảo nguồn gốc 100% là máy chính hãng Ricoh. Đảm bảo máy nguyên bản, chưa thay thế linh kiện của đơn vị thứ 3.
  • Máy photocopy nhập khẩu đảm bảo độ mới dao động từ 90 – 95%. Nhiều sản phẩm được bán với vẻ ngoài gần như máy mới và cho thời gian sử dụng lâu bền.
  • Đây là công ty có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực in ấn, photocopy. Đặc biệt sở hữu hệ thống phân phối, bảo hành và sửa chữa máy photocopy chuyên nghiệp trên toàn quốc.
  • Máy photocopy trước khi xuất bán được kiểm định cẩn thẩn, đảm bảo chất lượng.

Công ty bán máy photocopy Đại Nam

Tuy là một đơn vị có quy mô khá nhỏ, chỉ cung cấp máy photocopy trong địa bàn TPHCM. Nhưng Đại Nam vẫn là điểm đến được mọi người ưa chuộng khi mua dòng sản phẩm MP 4054/5054/6054. Máy photocopy tại cửa hàng Đại Nam cũng cho chất lượng cao, giá bán ổn, thường xuyên có chương trình hấp dẫn về bảo hành hay giá bán. Bạn có thể tìm mua tại địa chỉ 195/7 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Máy photocopy chính hãng tại đây cũng có chính sách bảo hành như máy chính hãng.

Có nên mua Ricoh MP 4054/5054/6054

Nếu công ty hay cửa hàng bạn có mức đầu tư kha khá thì dòng sản phẩm cao cấp này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy. Chúng sở hữu rất nhiều tính năng tiên tiến, không chỉ giúp công việc của bạn vượt trội hơn về năng suất mà chất lượng in ấn cũng được cải tiến đáng kể.

  • Tốc độ lựa chọn các phiên bản từ 40, 50 đến 60 bản/phút. Đây là một trong những tốc độ in cao nhất trong dòng máy photocopy A3 văn phòng.
  • Đa chức năng, vừa in, copy trắng đen và scan màu.
  • Máy được tích hợp sẵn công nghệ in mạng LAN và WiFi. Đặc biệt khi sử dụng trong văn phòng, nhiều nhân viên có thể dùng chung máy thật tiện lợi.
  • Chức năng đảo mặt tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp giảm đến 50% lượng giấy sử dụng. Chế độ in 2 mặt cũng có thể được chọn làm mặc định.
  • Dung lượng chứa giấy lớn hơn 1000 tờ và dung tích chứa mức lớn. Nếu sử dụng trong văn phòng thông thường, bạn có thể sử dụng liên tục không cần thay thế giấy và mực thường xuyên.
  • Dòng sản phẩm này cho công suất in tối đa hàng tháng khoảng 50.000 tờ. Nhờ vậy máy rất ít bị hỏng hóc kể cả khi vận hành với cường độ cao và tuổi thọ máy cũng rất lâu bền.
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng hơn các dòng máy trong cùng mức giá.
  • Màn hình cảm ứng đa điểm kích thước lớn, full màu và cho phép tùy chỉnh tùy theo người dùng.
  • Mã khóa bằng mật khẩu với hàng ngàn mật khẩu. Tính năng rất được các văn phòng nhiều người ưa chuộng. Tránh được người lạ sử dụng máy.
  • Giá bán dòng máy chính hãng nhưng đã qua sử dụng được nhập khẩu có giá bán chỉ 1/5 so với giá chính hãng ban đầu.
  • Được bảo hành 12 tháng với chế độ bảo hành tận nơi chuyên nghiệp.

RICOH MP 6054

Ricoh MP 4054/5054/6054 là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất để bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay. Máy có vẻ ngoài tương đồng, giá bán chênh lệch không nhiều. Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể chọn mua phiên bản phù hợp với mình. Nếu bạn tìm địa chỉ mua máy MP 4054/5054/6054 tốt nhất trong khu vực, hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên