Đánh giá về tính năng in và scan màu trên máy photocopy Ricoh IM 5000

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh IM 5000 là một thiết bị đa chức năng với tính năng in và scan màu đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và lớn. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về tính năng in và scan màu trên máy photocopy Ricoh IM 5000.

Tính năng in và độ phân giải của máy photocopy Ricoh IM 5000

Ricoh IM 5000 có tốc độ in trắng đen lên tới 50 trang/phút và thời gian ra bản in đầu chỉ trong 2,7 giây. Độ phân giải in của máy này cũng rất đa dạng từ 300 x 300 dpi, 600 x 600 dpi đến 1,200 x 1,200 dpi. Tuy nhiên, tốc độ in sẽ giảm khi chọn Chế độ ưu tiên chất lượng ảnh. Ngôn ngữ mô tả trang (PDLs) và trình điều khiển in: Máy photocopy Ricoh IM 5000 hỗ trợ nhiều chuẩn ngôn ngữ mô tả trang (PDLs) như Chuẩn PCL 5e, PCL 6, PostScript 3 giả lập, PDF Direct giả lập. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm Adobe PostScript 3 nguyên bản, PDF Direct từ Adobe, XPS Direct Print, IPDS. Trình điều khiển in của máy bao gồm PCL 5, PCL 6 và PostScript 3 giả lập.

Tính năng in và scan đa dạng của máy photocopy Ricoh IM 5000

IM 5000 còn có tính năng in hai mặt chuẩn và in ấn di động, giúp người dùng có thể in ấn mọi lúc mọi nơi. Tính năng in từ USB/thẻ nhớ SD: Máy photocopy Ricoh IM 5000 cũng hỗ trợ tính năng in từ USB/thẻ nhớ SD, giúp người dùng có thể in ấn các tài liệu từ các thiết bị lưu trữ di động. Tốc độ scan và độ phân giải: Máy photocopy Ricoh IM 5000 có tốc độ scan lên tới 80 ảnh/phút qua khay ARDF và 120 ảnh/phút qua khay SPDF. Độ phân giải scan của máy này cũng rất đa dạng từ 100 dpi, 200 dpi (mặc định), 300 dpi, 400 dpi đến 600 dpi.

Tính năng scan đa dạng và khả năng quản lý tài liệu hiệu quả

Máy photocopy Ricoh IM 5000 có nhiều phương pháp scan như scan đến USB/SD, scan vào email, scan vào thư mục (SMB, FTP), scan vào URL, scan sang PDF/A, scan sang PDF có chữ ký điện tử, scan thành dạng PDF có thể tìm kiếm (nhúng). Tính năng scan màu và định dạng file khi Scan: Máy photocopy Ricoh IM 5000 hỗ trợ tính năng scan màu chuẩn và nhiều định dạng file khi Scan như TIFF một và nhiều trang, JPEG một trang, PDF, PDF/A một và nhiều trang, PDF nén cao một trang và nhiều trang.

Chiếc máy này còn hỗ trợ scan đến email với các giao thức như Cổng SMTP, POP, IMAP 4 và xác thực SMTP, POP trước khi xác thực SMTP. Độ phân giải scan khi scan đến email cũng rất đa dạng từ 100 x100 dpi, 200 dpi (mặc định), 300 dpi, 400 dpi đến 600 dpi. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn định dạng file khi gửi email như PDF, PDF/A, TIFF, JPEG.

Ngoài ra tính năng OCR (Optical Character Recognition) cho phép chuyển đổi tài liệu đã scan thành văn bản có thể tìm kiếm được. Điều này giúp cho việc tìm kiếm và sắp xếp tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ tính năng Scan-to-Folder, cho phép người dùng quét tài liệu trực tiếp vào một thư mục trên máy tính hoặc trên một máy chủ mạng. Điều này giúp cho việc quản lý tài liệu trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian cho người dùng.

Tính năng in và scan màu trên máy photocopy Ricoh IM 5000 rất đa dạng và tiện ích. Tốc độ in và scan nhanh, độ phân giải cao, tính năng in hai mặt, in ấn di động, scan đến email và Scan-to-Folder giúp cho người dùng có thể làm việc một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang quan tâm đến máy photocopy Ricoh IM 5000 và muốn biết thêm thông tin về giá cả, chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Ricoh HCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy, mua bán máy photocopy Ricoh và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Bạn có thể truy cập trang web của công ty hoặc gọi đến số điện thoại để được tư vấn chi tiết.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên